SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại sau bê bối nghiện ngập ma túy của sao phim 'Ở nhà một mình' và bạn gái người H’Mong

Chủ nhật, 25/04/2021 11:51

Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn cậu bé Kevin trong bộ phim “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin từng dính bê bối đắm chìm trong nghiện ngập ma túy và trượt dài trên con đường sự nghiệp.

Nam diễn viên Macaulay Culkin nổi tiếng từ nhỏ với vai diễn cậu bé Kevin trong bộ phim "Ở nhà một mình”. Tưởng chừng thành công từ khi còn nhỏ tuổi sẽ là bước đệm lớn giúp Macaulay Culkin có vị thế trong làng giải trí, thế nhưng anh lại đắm chìm trong nghiện ngập ma túy và trượt dài trên con đường sự nghiệp.

Macaulay Culkin nổi tiếng từ nhỏ với vai diễn cậu bé Kevin trong bộ phim "Ở nhà một mình”.

Quá thành công khi còn nhỏ, Macaulay Culkin dường như không thoát khỏi sự nổi tiếng từ vai diễn trong “Ở nhà một mình”, điều này khiến sự nghiệp của anh bị khựng lại trong suốt một thời gian dài. Thậm chí, người hâm mộ biết anh qua những bê bối đời tư thay vì biết anh qua những vai diễn mới.

Ngày 12/4, truyền thông đưa tin, Macaulay Culkin vui mừng đón con trai đầu lòng với bạn gái gốc H’Mong là nữ diễn viên Brenda Song. Cặp đôi cho biết con trai đầu chào đời ngày 5/4 tại Los Angeles và có tên là Dakota Song Culkin, theo tên người chị gái của anh đã qua đời năm 2008.

Được biết, Macaulay Culkin và Brenda Song gặp nhau tại phim trường “Changeland” năm 2019 và chính thức yêu nhau không lâu sau đó. Chuyện tình của Macaulay Culkin và Brenda Song từng bị bàn tán khi nam diễn viên trở lại diễn xuất sau thời gian đắm chìm trong nghiện ngập ma túy.

Tuy nhiên, chính Brenda Song đã giúp bạn trai vực dậy tinh thần và trở thành một con người tốt hơn. Trong một lần phỏng vấn với tạp chí Elle, nam diễn viên phim “ở nhà một mình” từng chia sẻ rằng chính bạn gái Brenda Song là người giúp anh tìm lại được ý nghĩa trong cuộc sống.

“Sự nổi tiếng đến với tôi từ quá sớm, và nó đã phá hủy cuộc đời của tôi hoàn toàn. Khi bạn có quá nhiều tiền trong tay từ lúc nhỏ và vì thế bạn bị nhiều người nhào vô kiểm soát, bạn cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nó. Tôi chỉ biết tìm đến chất kích thích và men rượu để cảm thấy thoải mái hơn và quên thực tại đi”.

Macaulay Culkin chia sẻ thêm: “Nhưng khi gặp Brenda, trái tim tôi như được yêu thương và hàn gắn. Cô ấy thương tôi vì chính tôi, và chính cô ấy giúp tôi có niềm tin và mục đích trong cuộc sống”.

Brenda Song, sinh năm 1988, là diễn viên người Mỹ gốc Thái. Bố của Brenda Song là người H’Mong. Cô nổi tiếng sau một số dự án phim của kênh Disney như vai diễn London Tipton trong series truyền hình “The Suite Life of Zack & Cody” của hãng Disney từ năm 2005 đến năm 2008. Năm 2006, cô có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim “Wendy Wu: Homecoming Warrior” do Disney đầu tư và sản xuất.

Năm 2010, cô tham gia dự án đoạt giải Oscars “The Social Network,” đóng cùng với Jesse Eisenberg và Andrew Garfield. Năm 2019, vai diễn người vợ bị người chồng tâm thần kiểm soát trong bộ phim trinh thám hành động “Secret Obsession” do đài Netflix đầu tư đã một lần nữa làm bộ lộ tài năng diễn xuất của Brenda Song.

Còn nam diễn viên Macaulay Culkin hiện đang tham gia bộ phim “American Horror Story” đóng cùng với các diễn viên Sarah Paulson, Kathy Bates, Billie Lourd, Evan Peters, Lily Rabe và Finn Wittrock.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới