SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hiện tại và vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của tình cũ Kim Lý

Thứ bảy, 09/12/2017 12:43

Về nhan sắc, Kiko Chan không hề thua kém những người tình khác của Kim Lý như Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà.

Status của Á hậu Kiko Chan nói về tình cảm với Kim Lý được nhiều người quan tâm. Trong đó, cô tiết lộ Kim Lý là người đã chủ động theo đuổi và gặp gỡ mình trong 2 năm qua. Kim Lý "cưa cẩm" Kiko Chan sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh. Vì yêu Kim Lý mà Kiko Chan từ bỏ công việc tiếp viên hàng không khoang thương gia để theo đuổi nghệ thuật. Nhưng cuối cùng cả hai chia tay vì Kiko Chan nhận thấy sự vô tâm, căn bệnh ngôi sao của người yêu.

Trước tin đồn khơi lại chuyện tình cảm với Kim Lý để đánh bóng tên tuổi, Kiko Chan đã phủ nhận: "Trong chia sẻ mới đây của Kiko, vì đó là một đêm buồn và khá tâm trạng. Kiko nghĩ về những gì trải qua, những gì đạt được. Rồi vội viết vài dòng về anh ấy chứ nếu có trách móc thì cũng là trách dỗi hờn của con gái. Giờ đây mỗi người có cuộc sống riêng và đều hạnh phúc. Bài phỏng vấn trên các báo và phương tiện truyền thông với ý chúc phúc và hiện giờ Kiko chỉ quan tâm sự nghiệp chứ không mang hàm ý đánh bóng tên tuổi cả hai bên".

Cuộc sống hiện tại và vẻ ngoài nóng bỏng của tình cũ Kim Lý - Á hậu Kiko Chan.

Ngay sau khi khơi lại chuyện tình cảm đã qua với Kim Lý, tên tuổi Kiko Chan và cuộc sống của cô nàng được nhiều người quan tâm. Được biết, Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, cô được mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017 (Miss Lumiere International World 2017). Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10. Cô đã tham gia khóa học diễn xuất hơn 1 năm và chuẩn bị đón nhận một vai diễn đầu tay.

Kiko Chan từng giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi quốc tế

Kiko Chan cao 1m61, nặng 52kg và sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo: 90-59-91. Ngoài ra, cô nàng cũng có một gu thời trang sành điệu. Trên trang cá nhân, Kiko Chan thường đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình khiến nhiều người không thể rời mắt. Nhiều người đánh giá, về nhan sắc Kiko Chan không hề thua kém những người tình khác của Kim Lý như Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà.

Kiko Chan sở hữu thân hình "đồng hồ cát" đáng ghen tỵ

Trước thông tin hiện tại Kim Lý đã tìm được tình mới, Kiko Chan chia sẻ: "Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rất hợp nhau cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Bởi vì họ rất nghệ sĩ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ích kỷ mà tôi mong rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bền lâu. Tôi thấy rất vui khi anh ấy có được người mình yêu thật sự. Khi tôi đọc báo tôi thấy tình cảm của họ xuất phát từ trái tim và tôi thấy anh cũng muốn có được một tình cảm dài lâu. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời chúc cho cả hai".

Cô nàng chọn những bộ trang phục để tôn vóc dáng của mình.

Cuộc sống của tình cũ Kim Lý hiện tại rất thoải mái, ngoài công việc cô dành thời gian mua sắm và tụ tập bạn bè.

Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10

Video Hồ Ngọc Hà ngượng ngùng khi bị Kim Lý trêu chọc lúc đang livestream

>> Trước Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng yêu người phụ nữ này hơn 2 năm

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)