SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki được hé lộ, vợ Tây làm điều mà trước đây Song Hye Kyo chưa từng thể hiện

Thứ ba, 06/02/2024 18:14

Những đồng nghiệp có chia sẻ về Song Joong Ki cũng như bà xã của anh là Katy Louise Saunders.

Trong chương trình "Actor's Association" của đài JTBC phát sóng mới đây, 3 diễn viên là Im Chul Soo, Jo Han Chul và Yoon Byung Hee đã trao đổi về tính cách tuyệt vời của Song Joong Ki cũng như khả năng đối ngoại rất tốt của bà xã Katy Loiuse Saunders. Được biết, những diễn viên này đều có dịp hợp tác với Song Joong Ki trong dự án phim "Vincenzo".

Im Chul Soo tiết lộ anh được Song Joong Ki tặng cho một chiếc máy pha cà phê: "Đó là chiếc máy pha cà phê mà tôi thực sự mong muốn. Nó thậm chí có thể đánh sữa tạo bọt để làm ra những ly latte. Chính vì thế mà tôi không còn đến tiệm cà phê thường xuyên nữa. Tôi tự làm và thưởng thức tại nhà luôn".

Các đồng nghiệp chia sẻ việc Song Joong Ki tặng quà ý nghĩa, nức lời khen ngợi vợ Tây của anh.

Nghe điều này, Jo Han Chul thể hiện sự ghen tị: "Tại sao Joong Ki không tặng cho tôi một cái nhỉ?". Sau đó, anh bắt đầu khoe khoang: "Katy (vợ Song Joong Ki) có tặng tôi dầu ô liu tốt lắm".

Yoon Byung Hee cũng không chịu ngồi yên, liền chia sẻ: "Katy tự làm bánh mâm xôi cho tôi". Jo Han Chul tiếp lời: "Khi tôi ở Budapest, Katy làm pasta cho một vài người thôi. Nó thiệt là nguyên bản của Ý". Anh cũng nhấn mạnh: "Joong Ki đối xử với mọi người xung quanh thật tốt".

Katy Louise Saunders không chỉ xinh đẹp mà còn nấu ăn ngon, ngoại giao giỏi.

Qua đây có thể thấy Song Joong Ki hạnh phúc như thế nào khi lấy được Katy. Bà xã của Joong Ki không chỉ biết nấu ăn ngon mà còn khiến chồng được nở mày nở mặt với đồng nghiệp. Đây là điều trong cuộc hôn nhân trước đây cùng Song Joong Ki, Song Hye Kyo chưa từng thể hiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới