SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tấn Trường

Thứ bảy, 12/06/2021 16:57

Trên sân bóng, Tấn Trường hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc của một thủ môn. Ngoài đời, Tấn Trường được khen ngợi là người chồng yêu vợ thương con.

Đêm 11/6, rạng sáng 12/6, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có trận đấu với đội tuyển Malaysia và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ngoài việc đổ dồn vào hai cầu thủ ghi bàn là Tiến Linh và Quế Ngọc Hải thì nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự yêu mến cho thủ môn Bùi Tấn Trường.

Thủ môn Bùi Tấn Trường

Nếu như trên sân cỏ, Bùi Tấn Trường có những pha bắt bóng đỉnh cao thì ngoài đời, thủ môn này được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Vợ của Bùi Tấn Trường là Trần Thị Ngọc Liên. Cặp đôi đã quen nhau từ năm 2006. Chỉ trong 1 lần gặp mặt, họ đã trúng 'tiếng sét ái tình' và bắt đầu hẹn hò. Sau 5 năm bên nhau, cả hai mới tổ chức đám cưới.

Ngọc Liên không chỉ xinh xắn mà còn rất giỏi giang. Vì chồng thường xuyên đi đá bóng nên Ngọc Liên vừa chăm sóc hai con vừa quản lý công việc kinh doanh.

Thủ môn Bùi Tấn Trường hạnh phúc bên vợ và hai con.

Ngọc Liên từng thay chồng quản lý tiệm internet lớn nhất nhì Cao Lãnh (Đồng Tháp) và gần 20 phòng trọ sinh viên cho thuê. Tại TP Hồ Chí Minh, cô cũng giúp chồng quán xuyến công việc kinh doanh 6 sân cỏ nhân tạo.

Biết vợ vất vả nên những lúc rảnh rỗi, Tấn Trường thường xuyên ở nhà dành thời gian bên gia đình. Chàng thủ môn cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ trên trang cá nhân.

Bùi Tấn Trường thường xuyên đăng ảnh vợ trên trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới