SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống hôn nhân thực tế cùng tính cách của Son Ye Jin và Hyun Bin ngoài đời bất ngờ được bật mí

Thứ hai, 15/01/2024 15:16

Hiện tại Son Ye Jin - Hyun Bin đang cùng nhau nuôi dạy con trai hơn 1 tuổi tại biệt thự hàng triệu USD.

Mới đây, trên mạng lan truyền câu chuyện thú vị về Son Ye Jin và Hyun Bin. Được biết, một số nhân viên làm việc cho hãng LG đã tới lắp điều hòa cho căn nhà của cặp sao "Hạ cánh nơi anh".

Một người trong số đó kể lại chuyện lần đầu được gặp Hyun Bin. Nam diễn viên không chỉ đẹp trai mà còn hết sức tốt bụng. Anh ân cần đến gần người nhân viên để hỏi xem mọi việc có ổn không và có cần gì không. Người nhân viên nhấn mạnh bị choáng ngợp đến mức chẳng thở nổi trước diện mạo hoàn hảo cũng như sự quan tâm của Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin được khen ngợi vì có tính cách tuyệt vời ở ngoài đời.

Một nhân viên khác có cuộc hẹn tiếp theo ở nhà của vợ chồng Hyun Bin. Tuy nhiên lần này Hyun Bin đi vắng, chỉ có Son Ye Jin ở nhà và đang bế con trai. Tiếp xúc với Ye Jin, người nhân viên thực sự ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp phát sáng của cô. Khuôn mặt của Son Ye Jin rất nhỏ, dáng vóc cô cũng vô cùng mảnh mai. Được biết trong căn biệt thự có hai người giúp việc nhưng Son Ye Jin thể hiện sự thân thiện hết sức với người nhân viên khi trực tiếp đưa một gói nước có giá không hề nhỏ cho anh nhân viên.

Nữ diễn viên Son Ye Jin cho thấy sự tận tụy của mình với vai trò làm mẹ.

Mặc dù không biết tính xác thực của câu chuyện như thế nào nhưng nếu đúng như lời chia sẻ trên thì Hyun Bin và Son Ye Jin quả thật là những người có tính cách tuyệt vời ở ngoài đời thật. Son Ye Jin cho thấy cô rất tận tụy với vai trò làm mẹ. Lúc nào cô cũng chăm sóc tốt cho quý tử đầu lòng. Gia đình của Hyun Bin - Son Ye Jin thực sự hạnh phúc khi có thêm thành viên nhí.

Son Ye Jin vừa đón tuổi mới ấm áp bên gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới