SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ít biết của Lương Bích Hữu sau hơn 2 năm sang Canada sinh con

Thứ hai, 03/04/2017 11:29

Sau hơn 2 năm ở ẩn và sinh con, cuộc sống hiện tại của 'Cô gái Trung Hoa' Lương Bích Hữu vẫn là một dấu chấm hỏi đối với nhiều công chúng ái mộ.

Cách đây vài năm, Lương Bích Hữu từng bị nghi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Khánh Đơn cùng người vợ cũ. Thời điểm đó, cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều chọn cách im lặng. Để đến được với nhau, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã phải vượt qua nhiều điều tiếng của người đời. Mối quan hệ bí mật giữa họ bị phanh phui vào đầu năm 2012. Khi đó, Khánh Đơn kết hôn chưa đầy một năm, vợ anh cũng vừa sinh con đầu lòng.

Mãi đến giữa năm 2014, cả hai mới chính thức công khai thừa nhận chuyện tình cảm và Khánh Đơn khẳng định, duyên nợ với anh cùng vợ cũ đã hết chứ không liên quan đến Bích Hữu. Cuối năm 2014, không ít tin đồn cho rằng Bích Hữu đang mang thai đứa con đầu lòng của Khánh Đơn khi cô xuất hiện với vòng hai to bất thường tại một sự kiện. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết, lịch làm việc của Bích Hữu đã kín tới đầu năm 2015 nên không còn thời gian cho chuyện riêng tư.

Hình ảnh con gái Lương Bích Hữu lúc mới sinh

Tuy nhiên ngay sau khi sinh con gái đầu lòng tại Canada, Lương Bích Hữu đã bất ngờ nói lời chia tay Khánh Đơn. Theo chàng nhạc sĩ, Bích Hữu bỏ Khánh Đơn vì chính bản thân anh đã gây nên nhiều lỗi lầm trong lúc cô xa nhà sinh con.

Trong suốt thời gian qua, Khánh Đơn cũng đã tìm mọi cách để làm lành với Lương Bích Hữu cùng mong muốn được gặp con mình nhưng vẫn không khả thi. Được biết, "Cô gái Trung Hoa" đang cùng con sống ở Canada. Mỗi lần về nước, cô đều tránh mặt tình cũ. Kể từ khi chia tay, Lương Bích Hữu gần như cắt đứt liên lạc với Khánh Đơn và anh chỉ nắm được thông tin của người yêu cũ thông qua báo chí hoặc các poster của cô được treo tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc.

Khánh Đơn ngậm ngùi chia sẻ về mối tình đã qua: "Cũng vì tôi để Hữu đi Canada nên mọi thứ dẫn đến chuyện hôm nay. Đây có lẽ là sai lầm nhất trong cuộc đời tôi, sẽ hối hận về lâu về dài. Tôi biết khi người phụ nữ mang thai và sinh con, họ rất cần một người đàn ông bên cạnh. Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản hai mẹ con sẽ về Việt Nam sớm".

Nói về quan niệm làm mẹ đơn thân, "Cô gái Trung Hoa" từng chia sẻ thẳng thắn: "Hữu chỉ nghĩ, mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp". Cũng kể từ sau khi sinh con, Lương Bích Hữu dường như giữ bí mật chuyện đời tư và không tiết lộ gì thêm về con gái của mình. Nữ ca sĩ chọn lối sống lặng lẽ, tránh thị phi sau khoảng thời gian chịu sóng gió chuyện tình cảm.

Sau nghi án ở ẩn sinh con cho Khánh Đơn từ cuối năm 2014, "Cô gái Trung Hoa" nhanh chóng trở lại sân khấu

Dù bước sang tuổi ngoài "băm", nữ ca sĩ vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, phong cách nhí nhảnh. Cô liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh cá nhân đến người hâm mộ

Phong cách ăn mặc của Lương Bích Hữu trẻ trung, năng động. Trang phục đời thường​ được cô thường xuyên lựa chọn là váy ngắn, quần jeans, áo thun, nón hip hop...

Lương Bích Hữu chụp hình cùng bạn tại Mỹ. Thời gian qua dù ít lộ diện trong các sự kiện trong làng giải trí nhưng các sản phẩm âm nhạc của cô vẫn được khán giả đón nhận, liên tục có vị trí cao trên các bảng xếp hạng

Cô chụp hình cùng Khắc Việt và Cao Thái Sơn trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ

Hiện tại, nữ ca sĩ 32 tuổi sống cuộc đời của bà mẹ đơn thân bên cô con gái nhỏ. Cô thường xuyên gắn với những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, hầu như không tiết lộ hình ảnh cũng như thông tin của con gái lên trang cá nhân hay với giới truyền thông.

Cuộc sống hiện tại của "bà mẹ đơn thân" Lương Bích Hữu là lưu diễn, du lịch và chăm sóc cô công chúa nhỏ đã hơn 2 tuổi

Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của "Cô gái Trung Hoa" ở tuổi 32

Các hoạt động âm nhạc của Lương Bích Hữu vẫn được công chúng trong nước dõi theo và đón đợi

Lương Bích Hữu tình tứ bên "phi công trẻ" kém 9 tuổi

Click xem thêm: Fan xót xa khi xem loạt ảnh thời bị bỏng nặng của Lương Bích Hữu

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)