SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống kín tiếng của cậu cả nhà Angelina Jolie, người được cho sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ hàng nghìn tỷ

Thứ năm, 16/06/2022 21:03

Maddox, con nuôi người Campuchia của nữ diễn viên Angelina Jolie hiếm khi lộ diện nhưng được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Theo thông tin có được, Maddox có tài khoản Instagram bí mật. Gần đây, cậu cả nhà Angelina Jolie có chia sẻ hình ảnh tại nhà riêng lên tài khoản trên. Tuy nhiên không may là người hâm mộ đã phát hiện ra điều này và yêu cầu được "theo dõi" anh chàng.

Hình ảnh Maddox được lan truyền trên mạng cho thấy cậu đang xài điện thoại trong biệt thự hoành tráng.

Vì chẳng muốn đời tư của mình bị soi mói nên Maddox đã xóa tài khoản bí mật. Tuy nhiên hình ảnh con trai nuôi gốc Campuchia ở biệt thự hoành tráng vẫn được lan truyền trên mạng.

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi lúc mới 7 tháng tuổi. Cậu cũng là người con đầu tiên mà Jolie nhận về chăm sóc và nuôi dưỡng trước khi kết hôn với Brad Pitt. Điều đáng nói Maddox cũng chính là một phần nguyên nhân khiến Angelina đệ đơn xin ly hôn Brad. Sự việc Brad Pitt bạo hành Maddox trên phi cơ riêng từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Con trai nuôi người Campuchia của Angelina hiện đang theo học chuyên ngành hóa sinh của Đại học Yonsei.

Cho đến thời điểm hiện tại Maddox đã trở thành sinh viên chuyên ngành hóa sinh của Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Anh chàng có tính tự lập cao, giữ cuộc sống kín tiếng dù là con của ngôi sao hàng đầu thế giới. Maddox được cho là người mà Angelina Jolie rất tin tưởng. Có nguồn tin Jolie muốn để lại tài sản hàng nghìn tỷ cho cậu cả này.

Angelina Jolie rất tin tưởng Maddox và được cho là sẽ trao lại tài sản của mình cho cậu cả.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)