SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống kín tiếng của cựu người mẫu nội y gốc Việt - Quỳnh Thy, có nhà 25 triệu đô ở Mỹ

Thứ bảy, 25/12/2021 07:25

Ở tuổi U40, cựu mẫu nội y vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhưng có cuộc sống đời tư khá kín tiếng ở Mỹ.

Nguyễn Ngọc Quỳnh Thy, sinh năm 1984 tại Vũng Tàu và thuộc lớp người mẫu đời đầu cùng thời với Xuân Lan, Anh Thư, Thúy Hạnh... Cô cũng là người mẫu Việt Nam hiếm hoi xuất hiện bốc lửa trên tạp chí Maxim, Stuff (Singapore), Elle (Pháp), Traveller (Canada)… Và từng từ chối lời mời của Playboy - nơi là bệ phóng giúp rất nhiều tên tuổi người mẫu thế giới trở nên đắt giá.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu, năm 2012, Quỳnh Thy đã chuyển qua Mỹ định cư. Cô thỉnh thoảng về nước và tham gia một vài sự kiện với vai trò người mẫu, ca sĩ.

Vóc dáng nóng bỏng của cựu mẫu nội y Quỳnh Thy

Vài năm trước, Quỳnh Thy gây bất ngờ khi khoe căn biệt thự trị giá 25 triệu USD, tọa lạc tại bang California và có thiết kế sang trọng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Quỳnh Thy bởi không chỉ tài năng, xinh đẹp và độ giàu có.

Mặc dù chiều cao không quá nổi bật (1m67) nhưng bù lại, người đẹp sinh năm 1984 sở hữu gương mặt kiêu sa lai Việt - Pháp - Trung và số đo 3 vòng hoàn hảo: 94-59-90 (cm). Đặc biệt, cô luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang có dấu ấn riêng. Sexy là kiểu thời trang Quỳnh Thy theo đuổi và cô cũng không ngại khoe hình thể của mình trong những bộ trang phục mát mẻ, cắt xẻ táo bạo.

Hiện tại, ở tuổi U40, cựu người mẫu nội y sinh sống ở Mỹ và khá kín tiếng về đời tư. Quỳnh Thy thỉnh thoảng thu hút sự chú ý khi tung những bộ ảnh hút mắt, khoe sắc vóc tươi trẻ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới