SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống kín tiếng của MC Long Vũ trước khi từ nhiệm vị trí lãnh đạo ở VTVcab

Thứ sáu, 28/02/2020 09:25

Thông tin MC Long Vũ chính thức từ nhiệm vị trí lãnh đạo tại Truyền hình cáp VTV (VTVCab) theo sự phân công của Đài truyền hình Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Thông tin nam MC từ nhiệm tại VTV Cab gây xôn xao vài ngày gần đây. Sự việc khiến cái tên MC Long Vũ được hâm nóng trở lại, nhiều cư dân mạng tò mò về cuộc sống riêng tư của gia đình anh.

MC Long Vũ gắn liền với chương trình "Chiếc nón kỳ diệu", in dấu trong ký ức nhiều khán giả xem truyền hình Việt

Long Vũ không hề xa lạ với khán giả yêu thích các chương trình truyền hình. Anh không chỉ nổi tiếng với vai trò bình luận viên bóng đá mà còn đặc biệt ghi dấu ấn khi trở thành MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Tuy nhiên, khi chương trình đang đạt lượng xem kỉ lục, MC Long Vũ đột ngột xin nghỉ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thậm chí, một số người tuyên bố dừng xem "Chiếc nón kỳ diệu" vì không có Long Vũ.

Từ năm 2005, Long Vũ được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập truyền hình Cáp, đến năm 2006 anh lên làm Trưởng phòng thể thao

Từ năm 2011 tới thời điểm trước khi từ nhiệm vào tháng 2/2020 (theo sự phân công nhiệm vụ của Đài truyền hình Việt Nam), Long Vũ giữ chức Trưởng ban biên tập VTVCab. Trước đó, vào tháng 7/2018 anh được bầu làm thành viên HĐQT VTV Cab và thi thoảng làm MC chương trình "Chào Năm Mới" của VTV.

Là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện gia đình nên một thời gian dài MC Long Vũ khiến nhiều người nghi ngờ gặp trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, ít ai biết, anh đã kết hôn 20 năm nay và đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con

Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan. Thời điểm ấy khi nói về quyết định lấy vợ, nam MC từng chia sẻ: "Tôi xây dựng gia đình năm 1999. Trước đây, tôi từng nghĩ sẽ khó có ai 'trói buộc' được mình. Nhưng khi gặp Lan, tôi tìm thấy ở cô ấy nhiều điểm hợp với mình. Thế là quyết định làm người 'mất tự do".

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà xã MC Long Vũ - BTV Thu Lan. Vợ nam MC cũng công tác tại VTV Cab

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới