SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ngoài đời của diễn viên Đức Khuê - ông bố mắc bệnh sĩ trong phim 'Mùa hoa tìm lại'

Thứ hai, 21/06/2021 13:06

Là diễn viên nổi tiếng với loạt vai đa dạng nhưng đời tư của nghệ sĩ Đức Khuê vẫn là ẩn số với nhiều khán giả.

Sau quãng thời gian vắng bóng, nghệ sĩ Đức Khuê trở lại với phim truyền hình "Mùa hoa tìm lại". Trong phim, Đức Khuê vào vai ông Trọng (bố Tuyết) - một quan chức ưa sĩ diện. Chỉ vì bộ mặt của bản thân mà ông Trọng nhất quyết không cho con gái ly hôn dù biết con rể ngoại tình. Không những vậy, ông Trọng cũng bị ghét khi xuống tay tàn độc khiến Lệ (Thanh Hương) phải bỏ xứ vì ham chức quyền.

Nghệ sĩ Đức Khuê đóng vai ông bố sĩ diện trong "Mùa hoa tìm lại".

Đây được coi là vai diễn khác biệt nhất trong nghiệp diễn của nghệ sĩ Đức Khuê. Trước đó, anh thường vào vai người hiền lành, cam chịu.

Đức Khuê sinh ra ở Quốc Oai, từng tốt nghiệp Đại học thương nghiệp, nay là Đại học thương mại. Học xong không xin được việc đúng chuyên ngành nên anh xin vào nhà hát Tuổi trẻ làm bảo vệ soát vé. Đây cũng là cơ duyên giúp Đức Khuê bén duyên với nghiệp diễn. Được sự động viên của giám đốc nhà hát tuổi trẻ khi đó, Đức Khuê đã mạnh dạn thử vai và gắn bó với nghề hơn 30 năm.

Một số hình ảnh của nghệ sĩ Đức Khuê trên sân khấu kịch.

Nghệ sĩ Đức Khuê nổi lên với tiểu phẩm "Bệnh nói nhiều", và sau đó là giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại phim nhựa tại Liên hoan phim lần thứ 14 cho vai Thắng trong phim “Của rơi” của đạo diễn Vương Đức.

Về đời tư, nam nghệ sĩ lập gia đình vào năm 1995, có hai con đều đã lớn. Vợ của anh được xem người chu đáo và biết chia sẻ với chồng. Một nguyên tắc của Đức Khuê là nói chuyện nghề thoải mái, nhưng đừng hỏi nhiều về gia đình. Kể về vợ, nam diễn viên cho biết: "Tôi yêu vợ đến 6, 7 năm mới cưới mọi người cứ sợ cũ nhưng tôi thấy vẫn còn nhiều cái chưa hiểu vợ lắm. Hay do mình là học sinh chậm tiến bộ chăng? (Cười). Lấy vợ rồi lại đến giai đoạn nuôi con, lại bắt đầu những câu hỏi: khi lớn con thế nào nhỉ, mọi người bảo thế này này nhưng mình chưa nhìn thấy nên vẫn háo hức...".

Chân dung người vợ kín tiếng của nghệ sĩ Đức Khuê.

Là người kín tiếng nên trên trang cá nhân Đức Khuê gần như không chia sẻ thông tin cá nhân nhiều. Anh chỉ cập nhật một số ảnh của bản thân và trên sân khấu kịch.

Dùng Facebook nhưng nghệ sĩ Đức Khuê chỉ chia sẻ một vài hình ảnh của bản thân.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới