SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ngoài đời kín tiếng của chủ tịch Khang trong phim 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 13/07/2021 06:07

Trong phim "Hương vị tình thân", nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai chủ tịch Khang, người đàn ông quyền lực và giàu có.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Ngoài dàn diễn viên trẻ đang nhận được sự yêu mến như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ... Thì cuộc sống của các diễn viên kỳ cựu trong đó có nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên cũng nhận được sự quan tâm.

Trong phim "Hương vị tình thân", nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên đảm nhận vai chủ tịch Khang - người đàn ông giàu có, hiếu thảo với mẹ, chiều vợ, thương con nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc và sống có quy tắc.

Nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên vào vai chủ tịch Long trong phim "Hương vị tình thân".

Ngoài là một diễn viên truyền hình, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên là một đạo diễn, diễn viên sân khấu được khán giả yêu mến với nhiều vở diễn chất lượng.

Về đời tư, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên là một người sống khá kín tiếng. Được biết, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên kết hôn với vợ làm kế toán một công ty xây dựng. Anh tiết lộ, luôn được vợ ủng hộ khi làm nghệ thuật. Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên chỉ chia sẻ về công việc, hình ảnh đi du lịch, rất ít khi đăng tải hình ảnh bên vợ con.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên đăng nhiều ảnh đi du lịch trong và ngoài nước.

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình của NS Trịnh Mai Nguyên.

NS Trịnh Mai Nguyên bên mẹ và các con cháu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới