SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ngoài đời thực của 'ác nữ' nhìn đã thấy ghét trên màn ảnh Việt

Thứ sáu, 28/07/2017 21:23

Ngoài đời, diễn viên Kiều Thanh không phải là người quá mạnh mẽ, cá tính như tuyến nhân vật phản diện cô thường hay đóng.

Diễn viên Kiều Thanh sinh năm 1981, tại Hà Nội. Cô ghi được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong vai Trà "cave" (phim "Phía trước là bầu trời") của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Sau vai diễn này, Kiều Thanh được các đạo diễn ưu ái mời thể hiện những vai phản diện như: gái làng chơi, dân giang hồ, buôn ma túy...

Cuộc sống ngoài đời thực của "ác nữ" nhìn đã thấy ghét trên màn ảnh Việt - Kiều Thanh

Những vai phản diện với diễn biến tâm lý phức tạp dường như được "đo ni đóng giày" cho Kiều Thanh.

Ngoài đời, diễn viên Kiều Thanh không phải là người quá mạnh mẽ, cá tính như tuyến nhân vật phản diện cô thường hay đóng. Cô là người rất nữ tính, tình cảm, mẫu phụ nữ của gia đình… Như bao người phụ nữ khác, Kiều Thanh mong muốn có một cuộc sống bình yên, không sóng gió.

Hậu trường một cảnh quay của diễn viên Kiều Thanh

Diễn viên Kiều Khanh chụp ảnh cùng một số đồng nghiệp thân thiết

Mang bầu ở tuổi 32, đó là một niềm vui bất ngờ đối với Kiều Thanh nhưng cùng với nó là nỗi sợ hãi, bất an trước gia đình và định kiến của người đời. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô không hoàn toàn làm mẹ đơn thân mà vẫn sống chung với bố em bé. Vì có một số khó khăn nên diễn viên Kiều Khanh và "một nửa" chưa thể tổ chức đám cưới ngay được.

Được biết, chồng của diễn viên Kiều Thanh tên Cương, đang làm trong ngành khoáng sản. Khi nói về ông xã, Kiều Thanh cho biết: "Chồng tôi là một người rất hâm mộ, thần tượng tôi. Đôi khi anh ấy như một người trợ lí vậy, chăm lo cho tôi rất chu đáo. Thậm chí anh ấy còn là người "duyệt" kịch bản phim cho tôi. Nhìn chung, chồng tôi là một người đàn ông chu toàn, tâm lí và chiều vợ".

Diễn viên Kiều Thanh dành những lời khen "có cánh" cho ông xã.

Thường xuyên phải đi diễn xa nhưng Kiều Thanh vẫn dành thời gian ở bên con. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng giải thích cho con hiểu về công việc mình đang làm: "Tôi thường xuyên đưa cháu đến phim trường để cháu hiểu được công việc của tôi và cháu cũng dần ý thức được công việc của mẹ đang làm. Nhiều khi cháu hỏi, mẹ ơi sao mặt mẹ trên phim đểu thế, những lúc ấy, tôi giảng giải cho con trai về nghề diễn. Tôi nói với con rằng nghề của mẹ là tái hiện hiện thực. Những gì mẹ đóng chỉ là giả vờ thôi: giả vờ yêu, giả vờ chết, giả vờ ghen".

Con trai Kiều Thanh rất kháu khỉnh và đáng yêu

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc cạnh nhưng diễn viên Kiều Thanh cũng từng làm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng rất tự ti vì nghĩ rằng mũi mình xấu và tẹt nên đã quyết định dao kéo bộ phận này. Bên cạnh đó, để giữ gìn nhan sắc nữ diễn viên còn ăn kiêng và tập gym.

Nhan sắc của nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện - Kiều Thanh được nhiều người khen ngợi.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kiều Thanh rất bình dị. Ngoài thời gian đi diễn, tập kịch, cô ở bên gia đình, bạn bè và đi du lịch.

Kiều Thanh có mối quan hệ rất thân thiết với diễn viên Diệu Hương.

Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường đi du lịch

... và tụ tập với bạn bè

Video Nam (Thành Vinh) tái ngộ Trà "cave" (Kiều Thanh) trong Phía trước là bầu trời

>> Con gái "Người phán xử" đọ sắc cùng diễn viên Kiều Thanh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)