SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên 'Thương nhớ ở ai' - Trương Phương

Thứ ba, 16/01/2018 21:42

Hiện tại, diễn viên Trương Phương đang có cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc.

Gần đây, diễn viên Trương Phương được nhiều người chú ý khi tham gia bộ phim "Thương nhớ ở ai". Trong phim, cô đóng vai bà cán bộ xã Tí Hin - một cô gái tính tình điệu đà, lẳng lơ, vô duyên và rất chua ngoa, đanh đá.

Cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên "Thương nhớ ở ai" - Trương Phương.

Ngoài đời, Trương Phương có cuộc sống rất sang chảnh. Diện mạo xinh đẹp và gu thời trang sành điệu đã giúp nữ diễn viên ghi được ấn tượng với nhiều người. Bên cạnh việc đi quay, Trương Phương còn dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Những hình ảnh xinh đẹp của diễn viên Trương Phương.

Trương Phương có cuộc sống rất sang chảnh

Nữ diễn viên từng đi du lịch nhiều nơi, cả ở trong và ngoài nước

Trương Phương tham gia đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình.

Khi có thời gian rảnh, cô gặp gỡ và đi ăn với bạn bè

Về chuyện tình cảm, diễn viên Trương Phương đang hẹn hò với Nick Mansor. Nữ diễn viên từng chia sẻ, bạn trai của cô là một doanh nhân thành đạt. Anh rất lịch lãm, tôn trọng phụ nữ và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Được biết, gia đình Trương Phương rất có thiện cảm với Nick Mansor. Nhiều người hy vọng, ngày Trương Phương lên xe hoa về nhà chồng không còn xa nữa.

Trương Phương đang rất hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc.

Nữ diễn viên dẫn bạn trai ngoại quốc về ra mắt gia đình.

Dịp Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua, Trương Phương cùng bạn trai qua New Zealand để ra mắt gia đình. Khi tiếp xúc với gia đình bạn trai, Trương Phương bất ngờ với nếp sinh hoạt ở đây. Mọi người trong gia đình bạn trai không cho Trương Phương đụng vào việc gì mà chỉ yêu cầu cô ngồi một chỗ và hưởng thụ. Có hôm, cô ngủ muộn đến 9 giờ sáng khi thức dậy mọi người đã chuẩn bị xong bữa sáng nhưng không ai tỏ thái độ khó chịu, dè bỉu. Cô được gia đình bạn trai hết sức yêu thương. Hơn nửa tháng sống ở New Zealand cùng gia đình bạn trai Tây là những kỷ niệm đáng nhớ với diễn viên "Thương nhớ ở ai".

Trương Phương rất thân thiết với mẹ của bạn trai

Trước tin đồn được bạn trai chu cấp, Trương Phương lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình là người phụ nữ mạnh mẽ, có tự trọng nên không phụ thuộc vào kinh tế của người yêu.

Hơn 1 tháng sống ở New Zealand là những kỷ niệm đáng nhớ đối với diễn viên Trương Phương

>> Thị Mầu 'Thương nhớ ở ai': 'Tôi bị sốc khi vào vai lẳng lơ, lúng liếng'

A.N (Theo Nld.com.vn)