SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống 'nhà giàu' của Diva Hồng Nhung và hai con ở Pháp, Tép chiếm spotlight vì 'trổ mã' thiếu nữ

Thứ năm, 13/07/2023 14:30

Hiện tại, Diva Hồng Nhung và cặp song sinh Tôm - Tép có cuộc sống rất thoải mái ở Pháp.

Trên trang cá nhân của mình, Diva Hồng Nhung bật mí cuộc sống hiện tại. Cô Bống cùng cặp song sinh Tôm - Tép đạp xe dạo phố. Trong ảnh, nữ Diva chụp ảnh cùng ái nữ còn con trai là "phó nháy".

Hồng Nhung dí dỏm viết: "Nhà giàu, mỗi người một xe… đạp! Giàu cả kinh nghiệm nữa: con váy, ngắn không sao; mẹ váy dài, mang theo 1 quả kẹp quần áo, tém gọn, định vị cho tà này khép tà kia xong là phóng như bay - phấp phới một ngày hè Paris đầy nắng.

Chúc các gia đình hưởng mùa hè nhiều tiếng cười, quây quần các thế hệ, để mỗi mùa hè cùng nhau làm thành một kỷ niệm đáng yêu. Photo by anh Tôm".

Hồng Nhung cùng các con đạp xe dạo phố ở Pháp.

Sau biến cố ly hôn, cô Bống có cuộc sống rất thảnh thơi. Những hình ảnh này của nữ ca sĩ là do con trai Tôm chụp.

Bé Tép mới ngày nào còn trong vòng tay mẹ, nay đã trổ mã thiếu nữ. Có thể thấy con gái Hồng Nhưng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và chiều cao của bố.

Sau ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung cũng đã có tình yêu bên bạn trai người Đức và chuyển đến Pháp sinh sống. Căn nhà Hồng Nhung ở (quận 7, thành phố Paris) mang đến cảm giác vừa ấm cúng vừa hiện đại cho khách tới chơi. Xung quanh nhà là các phòng trưng bày nghệ thuật, Bảo tàng Orsay, Bảo tàng Lourve... Trong nhà của Hồng Nhung, không gian đậm chất nghệ thuật với những bức tranh treo tường và đại dương cầm phục vụ cho những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.

Không gian sống của Hồng Nhung ở Pháp.

Tại đây, nữ Diva cũng gặp gỡ những người bạn cũ, gần nhất là Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới