SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống ở trời Tây của diễn viên nổi tiếng cùng thời Lê Công Tuấn Anh - Thái San

Thứ ba, 11/10/2016 15:27

Khi sống ở Pháp ngoài đi học, du lịch, nam diễn viên nổi tiếng một thời - Thái San còn viết truyện ma.

Khi nhắc đến những nam diễn viên từng "làm mưa làm gió" những năm 1990 ngoài Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh... không thể bỏ qua cái tên Thái San. Dù đã vắng bóng khá lâu nhưng những vai diễn của Thái San trong các bộ phim như: "Tấm Cám", "Sao em vội lấy chồng", "Nụ hôn đầu đời",... vẫn nằm sâu trong trí nhớ của nhiều người. Thời đó, Thái San đã đóng cặp và chụp ảnh chung với rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng như: Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương, Kim Khánh, Diệu Ái...

Thái San chụp cùng Kim Khánh, Việt Trinh, Diễm Hương (từ trái qua phải).

Năm 1998, Thái San sang Pháp sống để chăm sóc khi mẹ bị bệnh. Đến nay, nam diễn viên nổi tiếng một thời đã sống ở Pháp được 18 năm. Cuộc sống của Thái San nơi trời Tây rất bình yên. Để vượt qua nỗi nhớ nghề khi ở Pháp, Thái San học thêm kịch nghệ và tham gia nhiều lần casting phim. Ngoài ra, anh còn đi học thêm ở trường đại học và đã lấy được bằng thạc sĩ du lịch tại Pháp. Bên cạnh việc đi du lịch khắp nước Pháp nam diễn viên còn dành rất nhiều tâm sức để viết truyện ma.

Thái San tận hưởng cuộc sống bình yên tại Pháp

Dù đã qua thời kỳ hoàng kim nhưng nam diễn viên Thái San vẫn giữ được vẻ điển trai, thư sinh như ngày nào.

Anh chia sẻ rất nhiều hình ảnh phong cảnh về nơi mình sống

... và những món ăn ngon mình được thưởng thức.

Khi sống ở nước Pháp, Thái San vẫn nhớ quê hương da diết. Trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ: "Khi sống nơi phương trời xa thì tâm hồn và tấm lòng người con Việt xa xứ da diết, thiết tha yêu quê hương đất nước Việt Nam vô cùng. Lúc nào cũng xao xuyến trong lòng thương nhớ về quê hương và dân tộc, nhớ nhà, nhớ gia đình, nhớ người thân, nhớ bạn bè. Có đi xa mới thấy những gì ta đã có tại Việt Nam là quý giá".

>> Hiện tượng tâm linh trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)