SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống riêng tư hỗn loạn của 'phú nhị đại' Tần Tiêu Hiền bị vạch trần! Hẹn hò với 6 cô gái, còn 3 cô 'dự bị' để che đậy

Thứ hai, 30/09/2024 09:16

Nghệ sĩ hài độc thoại nổi tiếng xứ Trung - Tần Tiêu Hiền bị bạn gái cũ tố ngoại tình, đưa ra bằng chứng dẫn gái về nhà trong khoảng thời gian cả hai còn yêu nhau.

Scandal tình ái của Tần Tiêu Hiền bùng nổ khi bạn gái cũ - Tân Vũ Tích công khai tố cáo anh ngoại tình. Đồng thời cô cho biết anh hẹn hò với 6 cô gái khác, thậm chí còn có 3 "dự bị" để che giấu mối quan hệ phức tạp của mình. Thông tin này đã khiến dư luận xôn xao, bởi trước đây, Tần Tiêu Hiền đã từng vướng vào những tin đồn về việc có quá nhiều mối tình, nhưng lần này, bằng chứng được Tân Vũ Tích cung cấp đã khiến những nghi ngờ trở thành sự thật.

Cuộc sống riêng tư hỗn loạn của Tần Tiêu Hiền bị vạch trần

Tân Vũ Tích tiết lộ rằng Tần Tiêu Hiền đã tận dụng tài sản của cô, từ việc lái xe, sống trong biệt thự của cô cho đến việc đưa những cô gái khác về nhà, tất cả đều được Tân Vũ Tích chứng kiến. Hơn nữa, sự thật đáng sợ là Tần Tiêu Hiền đã lừa dối Tân Vũ Tích trong suốt nhiều năm qua, trong khi họ vẫn đang yêu nhau. Vậy tại sao Tân Vũ Tích lại bóc phốt anh vào lúc này?

1. Tân Vũ Tích: Người phụ nữ hết lòng vì tình yêu

Tần Tiêu Hiền sinh năm 1997 trong một gia đình giàu có. Ngoài việc được biết tới là phú nhị đại của gia đình làm chủ hàng loạt khách sạn 5 sao. Anh còn là nghệ sĩ hài độc thoại của nhóm Đức Vân Xã nổi tiếng Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn là gương mặt quen thuộc trong các show tạp kỹ xứ Trung.

Năm 2018, Tần Tiêu Hiền 21 tuổi gặp Tân Vũ Tích, hơn anh 6 tuổi. Lúc đó, Tân Vũ Tích là một diễn viên nhỏ không mấy nổi tiếng, còn Tần Tiêu Hiền mới gia nhập làng giải trí được vài năm. Sau khi yêu nhau, tình yêu của cô dành cho anh là một tình yêu mãnh liệt, một sự hy sinh không điều kiện.

Cô đã dành hết tâm huyết để giúp Tần Tiêu Hiền thành công trong sự nghiệp. Tân Vũ Tích hiểu rõ những gì Tần Tiêu Hiền cần, cô biết cách khai thác thế mạnh của anh và khắc phục điểm yếu. Cô ấy là người tư vấn, là người quản lý, là người bạn đồng hành, luôn sát cánh bên cạnh anh trong mọi chặng đường.

Tân Vũ Tích không chỉ hỗ trợ Tần Tiêu Hiền bằng từ vật chất đến tinh thần, tự mình gánh vác mọi việc. Cô ấy là người viết thư cho fan, chỉnh sửa hình ảnh, viết bài đăng trên mạng xã hội. Tư vấn tất cả những gì Tần Tiêu Hiền cần thể hiện với công chúng, từ hình ảnh hào nhoáng, đến sự chu đáo với fan, đều là kết quả của sự cống hiến thầm lặng của Tân Vũ Tích. Cô ấy là người đứng sau thành công của Tần Tiêu Hiền, là người gánh vác mọi gánh nặng, trong khi Tần Tiêu Hiền chỉ cần đơn giản là tận hưởng thành quả.

Bên cạnh việc hỗ trợ sự nghiệp, Tân Vũ Tích còn chăm lo cho cuộc sống của Tần Tiêu Hiền. Tân Vũ Tích đã hi sinh tất cả cho tình yêu, nhưng lại không nhận được sự đáp đền xứng đáng. Cô ấy bị tổn thương bởi người yêu và fan của anh, những người không biết sự thật về mối quan hệ của họ.

2. Bị tấn công mạng

Sự nổi tiếng của Tần Tiêu Hiền cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của một lượng fan đông đảo, những người cuồng nhiệt ủng hộ thần tượng của họ. Fan của Tần Tiêu Hiền, phần lớn là những người trẻ tuổi, không biết rõ về mối quan hệ của hai người, họ cho rằng Tân Vũ Tích đang dựa hơi Tần Tiêu Hiền để nổi tiếng.

Họ không hề biết rằng chính Tân Vũ Tích là người đã từng giúp Tần Tiêu Hiền rất nhiều khi anh ấy còn chưa được biết đến. Nhưng trong mắt họ, Tân Vũ Tích chỉ là một người phụ nữ muốn dựa vào danh tiếng của Tần Tiêu Hiền để "ăn theo".

Những lời lẽ xúc phạm, những lời vu khống, thậm chí là những lời đe dọa được tung ra mỗi ngày, khiến Tân Vũ Tích phải chịu đựng một áp lực tinh thần khủng khiếp.

Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi Tần Tiêu Hiền không hề lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình. Không thừa nhận mối quan hệ của họ, thậm chí còn đùa giỡn về tuổi tác của Tân Vũ Tích trước công chúng.

Tân Vũ Tích, một người con gái đầy lòng tốt, đã giúp đỡ Tần Tiêu Hiền trong những ngày tháng khó khăn, nhưng cuối cùng lại bị chính anh ta "chà đạp" bằng sự im lặng và những lời đùa cợt.

Thậm chí gần đây, Tân Vũ Tích đã xuất bản một cuốn tiểu thuyết do chính mình viết, và thành công chuyển thể thành phim ngắn. Thật không ngờ bộ phim lại trở thành "cái cớ" để fan của Tần Tiêu Hiền tiếp tục tấn công Tân Vũ Tích. Họ cho rằng nội dung của phim ngắn giống với câu chuyện tình yêu của Tân Vũ Tích và Tần Tiêu Hiền, và dùng điều đó để chửi bới, vu khống và đe dọa cô ấy.

3. Ngoại tình

Bộ phim ngắn của Tân Vũ Tích đã khiến dư luận xôn xao bởi ẩn chứa thông điệp đầy ám ảnh về sự phản bội và nỗi đau của một người con gái bị người yêu lừa dối. Được xem là một lời bóc phốt kín đáo nhưng đầy sức nặng, hé lộ bộ mặt thật của Tần Tiêu Hiền - bạn trai cũ của cô.

Với những chi tiết trùng hợp đến khó tin, phim ngắn gần như là một bản sao của câu chuyện tình yêu tan vỡ của Tân Vũ Tích và Tần Tiêu Hiền. Nhân vật nam chính trong phim được khắc họa là một người đàn ông trăng hoa, ngoại tình liên tục, khiến người yêu đau khổ và suy sụp.

Sự thật về Tần Tiêu Hiền được hé lộ qua những lời kể của những cô gái từng có quan hệ với anh ta. Năm 2019, trong thời gian hẹn hò với Tân Vũ Tích, Tần Tiêu Hiền đã mời một cô gái khác về nhà qua đêm khi cô ấy đang đi đóng phim. Điều đáng nói là cô gái này khi đó không hề biết Tần Tiêu Hiền đã có bạn gái, anh ta đã nói dối rằng mình độc thân.

Sau đó, Tần Tiêu Hiền còn bị phát hiện giữ liên lạc riêng với fan và thậm chí còn yêu đương với nhiều cô gái khác trong thời gian hẹn hò với Tân Vũ Tích. Một cô gái khác cũng đã công khai những bức ảnh thân mật với Tần Tiêu Hiền, khẳng định mối quan hệ không bình thường giữa hai người.

Tổng kết lại, Tần Tiêu Hiền đã ngoại tình với ít nhất là 6 người phụ nữ trong thời gian yêu đương với Tân Vũ Tích.

Không chỉ trong đời thực, Tần Tiêu Hiền còn rất "mập mờ" trong các chương trình truyền hình. Anh ta thể hiện sự thân thiết bất thường với nhiều nữ diễn viên khác như Cáp Ni Khắc Tư, Mạnh Tử Nghĩa. Hành động của anh ta vượt quá mức độ bạn bè bình thường, khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của họ.

Điều này càng khiến những hành vi ngoại tình của Tần Tiêu Hiền trở nên đáng lên án. Anh ta đã lợi dụng sự nổi tiếng và sức hút của mình để lừa dối những người phụ nữ xung quanh, khiến họ tin tưởng rồi lại bị tổn thương.

Với những bằng chứng rõ ràng về sự lừa dối của Tần Tiêu Hiền, Tân Vũ Tích đã dũng cảm "bóc phốt" anh ta. Điều này khiến hình ảnh của Tần Tiêu Hiền bị ảnh hưởng nghiêm trọng và sự nghiệp diễn xuất của anh ta có thể bị ảnh hưởng bởi sự mất lòng tin từ phía người hâm mộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới