SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống tình cũ của Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh: Một mình nuôi hai con nhỏ, gần U50 vẫn trẻ trung phơi phới

Thứ tư, 25/12/2019 11:12

Nữ diễn viên vẫn giữ nét thanh xuân đáng ngưỡng mộ dù ở ngưỡng U50.

Cái tên Đào Vân Anh từng một thời nổi đình nổi đám nhưng không phải vì những vai diễn mà là cái mác tình cũ của tài tử xấu số Lê Công Tuấn Anh. Sau cái chết của nam tài tử này, nhiều bóng hồng trong đời anh bị công chúng mang ra "hỏi tội" vì cho rằng đã gây ra sự ra đi của anh. Bên cạnh Minh Anh thì Đào Vân Anh bị chỉ trích dữ dội.

Đào Vân Anh từng là gương mặt quen thuộc trong những clip ca nhạc, phim truyền hình. Chị tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Mối tình tay ba của Lê Công Tuấn Anh - Minh Anh - Đào Vân Anh khiến công chúng xôn xao một thời

Hiện tại cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng tứ tuần. Không tham gia quá nhiều phim, thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong vài gameshow, chủ yếu là dành thời gian cho các con của mình. Sau hơn 20 năm vật lộn với thị phi từ vết thương tình cũ, nữ diễn viên sống lặng lẽ, ít khi xuất hiện trên báo chí.

Khi được hỏi về tình cũ, nữ diên viên chỉ nói: “Thật ra, không phải vì đau buồn hay xấu hổ mà tôi không muốn nhắc tới chuyện cũ với anh Lê Công Tuấn Anh. Anh ấy là một người anh và là kỷ niệm đẹp, câu chuyện đẹp trong cuộc đời tôi”.

Mặt mộc của nữ diễn viên vô cùng tươi trẻ

Nữ diễn viên vẫn giữ nhan sắc mặn mà

Cô thường làm mẫu cho nhiều nhà thiết kế vì thân hình thon thả

Cuộc sống của Đào Vân Anh hiện tại khá tất bật khi làm mẹ đơn thân, vừa chăm sóc hai con trai nhỏ vừa phải chạy show phim trường. Hai cậu con trai Shisha và Oxy nay đã lớn phổng phao và rất yêu thương mẹ mình. Nữ diễn viên cho biết, dù lịch công việc bận rộn, song mỗi lần trở về nhà, cô như được tiếp thêm năng lượng.

Cô làm mẹ đơn thân bên hai con trai nhỏ

So với thuở son trẻ, Đào Vân Anh hiện tại trẻ trung và xinh đẹp hơn gấp bội. Cô tự tin về vóc dáng hiện tại của mình. Cô vẫn thường xuyên làm mẫu quảng cáo cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Không trang phục nào làm khó được cô vì giữ được thân hình thon gọn, gương mặt thuần Việt và trẻ trung. Đào Vân Anh khẳng định, cuộc sống hiện tại rất an nhiên và hạnh phúc.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới