SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống và hình ảnh hiện tại của chồng cũ Nhật Kim Anh sau khi ly hôn

Chủ nhật, 02/06/2019 09:31

Hậu 'đường ai nấy đi' với Nhật Kim Anh, ngoài công việc Bửu Lộc dành phần lớn thời gian để bù đắp cho con.

Tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn ông xã Bửu Lộc rộ lên suốt 2 năm qua nhưng nữ ca sĩ/diễn viên luôn tìm cách tránh né. Mới đây, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh thừa nhận hôn nhân của nữ diễn viên đã chấm dứt. Tuy nhiên, nguyên nhân chia tay được phía Nhật Kim Anh giấu kín.

Nhật Kim Anh thừa nhận đã ly hôn ông xã Bửu Lộc.

Không còn quá buồn về chuyện ly hôn, chồng cũ Nhật Kim Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần. Ngoài công việc tại ngân hàng, anh còn kinh doanh nhang sạch. Bửu Lộc vẫn vui vẻ chia sẻ cuộc sống đời thường, tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè, người thân. Anh cũng dành nhiều thời gian để ở bên cạnh bù đắp cho con trai.

Chồng cũ Nhật Kim Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Anh dành thời gian cho con và gia đình

Được biết, hậu rạn nứt anh từng tìm cách nối lại tình cảm với Nhật Kim Anh song bất thành. Dù đã dứt tình nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn gặp mặt, đi ăn chung vì con.

Dù không còn tình cảm nhưng Nhật Kim Anh và chồng vẫn thỉnh thoảng gặp mặt vì con.

Nhật Kim Anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014. Không chọn người nổi tiếng hay giàu có, quyết định lấy một người bình thường của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Cuộc sống của Nhật Kim Anh rất bình dị, khi đó có khoảng thời gian cô hạn chế công việc để vun vén gia đình. Nhưng ai ngờ chỉ sau gần 5 năm sống chung, có một cậu con trai Nhật Kim Anh và ông xã lại "đường ai nấy đi".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới