SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của nữ chính 'Chuyện nhà Mộc' sau 20 năm

Thứ bảy, 19/05/2018 14:24

Sau 20 năm, diễn viên Như Trang - nữ chính phim 'Chuyện nhà Mộc' có khá nhiều thay đổi. Từ cô tân sinh viên vừa mới thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh trở thành người phụ nữ U40 hạnh phúc viên mãn và hiện thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi Trẻ.

"Chuyện nhà Mộc" là tác phẩm truyền hình vui nhộn kể về một ông bố làm nông nhưng luôn mong muốn con mình có cơ hội "thoát ly" khỏi đồng ruộng nhờ vào con đường học tập, đỗ đạt thành danh. Bộ phim thành công bởi sự dí dỏm trong câu chuyện cùng với diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên chính. Đảm nhận vai Mai - con gái ông Mộc là diễn viên Như Trang. Như Trang lúc đó chỉ là một cô gái 18 tuổi vừa mới thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh. Nhưng bằng lối diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên trẻ đã làm tròn vai một cô học trò giỏi vì nghe lời bố mà cố gắng học đến mê sảng để thi đỗ Đại học.

Như Trang đảm nhận vai nữ chính trong "Chuyện nhà Mộc" khi mới 18 tuổi, vừa thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh

Như Trang chia sẻ, không ít lần cô khóc khi bị đạo diễn Trần Lực "la". Nhưng cuối cùng, cô diễn viên trẻ lúc ấy cũng thể hiện tốt vai diễn của mình. Những phân đoạn của cô với NSƯT Hải Điệp khiến khán giả cảm động vì tình cảm cha con chân thành. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khiến người xem thêm trân trọng tình cảm gia đình quý giá. Sau "Chuyện nhà Mộc", Như Trang có tham gia thêm một số phim truyền hình nhưng có lẽ vai Mai là vai diễn nổi bật và ghi dấu ấn đậm nhất với khán giả.

Ở tuổi 38, Như Trang sở hữu nhan sắc đằm thắm, mặn mà của một người phụ nữ trưởng thành, viên mãn

Mới đây khi chia sẻ về sự thay đổi sau thành công bất ngờ của bộ phim đầu tay, Như Trang nói: "Sau khi bộ phim lên sóng, bước chân ra đường tôi được nhiều người nhận ra tôi hơn. Thậm chí đang đi xe máy trên đường, có người tạt đầu xe xin bắt tay. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì mình được yêu mến như vậy".

Sau 20 năm, Như Trang cũng như dàn diễn viên "Chuyện nhà Mộc" có quá nhiều thay đổi. Từ cô nữ sinh 18 tuổi, Như Trang đã là một phụ nữ trưởng thành sở hữu nhan sắc đằm thắm ở ngưỡng tuổi 40. Chị kết hôn năm 2005, gia đình hạnh phúc viên mãn với 2 nhóc tì một trai, một gái. Về công việc, ngoài là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Tuổi Trẻ - Như Trang còn kinh doanh về thời trang.

Như Trang là người phụ nữ năng động, thường xuyên đi du lịch

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh với bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ

Hai vợ chồng có chung sở thích du lịch khắp nơi trên thế giới

Như Trang và con gái lớn

Với cậu con trai thứ 2

Nữ diễn viên "Chuyện nhà Mộc" thường xuyên đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân

"Tôi hiện vẫn đang thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi trẻ, nhưng lâu nay không tham gia diễn xuất, vì có quá nhiều diễn viên trẻ mà Nhà hát mỗi năm không có nhiều tác phẩm mới. Hơn thế nữa, tôi còn bận với việc kinh doanh của gia đình. Thực sự không còn thời gian dành cho nghệ thuật.

Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhàng nhàng thôi nhưng mà vui. Chồng tôi là một người tâm lý, văn minh. Anh ấy làm du lịch nên chúng tôi có điều kiện đi đây đi đó nhiều hơn. Với tôi bây giờ được đi du lịch là nhất. Đối với tôi, dù có tiền mua được những món đồ hiệu hay cái gì đó thì rồi sẽ đến lúc mình chán. Còn những trải nghiệm khi đi du lịch sẽ đọng lại mãi mãi" - Nữ chính "Chuyện nhà Mộc" tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Click xem thêm: 'Phía trước là bầu trời' và nhân vật 'Nguyệt thảo mai' bỗng phát sốt trở lại trên mạng xã hội

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)