SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống viên mãn của danh hài Bảo Liêm ở tuổi 61: Hạnh phúc bên các con và người vợ thứ hai

Thứ sáu, 13/08/2021 20:16

Từng là một thành viên trong cặp song tấu nổi tiếng cùng Vân Sơn, danh hài Bảo Liêm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ở tuổi 61 cùng bà xã Bảo Vy và các con của mình tại Mỹ.

Từng là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam vào thập niên 80, Bảo Liêm khiến khán giả bất ngờ khi bỏ tất cả sang Mỹ định cư vào năm 1990. Tại xứ cờ hoa, nam danh hài bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật của mình khi cùng Vân Sơn lập thành nhóm kịch song tấu rất được khán giả hải ngoại yêu thích.

Bảo Liêm kết hợp cùng Vân Sơn tạo nên cặp song tấu "lợi hại", được cộng đồng người Việt trên khắp thế giới hâm mộ

Nhắc đến Bảo Liêm - Vân Sơn, khán giả nghĩ ngay đến hàng loạt tiểu phẩm hài gắn liền với ký ức tuổi thơ nhiều người như: "Tứ hành xung", "Căn bệnh thế kỷ", "Lấy chồng xứ lạ", "Hoa mộc lan"... Từng có thời điểm, những clip hài của Vân Sơn - Bảo Liêm rất được khán giả ưa chuộng, giúp cặp đôi này thu về khoản lợi nhuận mà bao nhiêu người mơ ước. Được biết, vào thời vàng son của cặp song tấu này, họ tự phát hành và bán ra hơn 20.000 băng đĩa, ước tính thu về khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Cặp song tấu Vân Sơn - Bảo Liêm từng là ký ức tuổi thơ của bao thế hệ trẻ người Việt

Nói đến cơ duyên để hợp tác với Bảo Liêm, danh hài Vân Sơn cho đó là một cuộc gặp gỡ định mệnh nơi xứ người. Sau một lần diễn tại hội chợ Tết cho người Việt ở California, Vân Sơn nhận được cuộc gọi từ một số lạ. "Hóa ra đó là Bảo Liêm - thằng bạn nối khố của tôi thuở còn ở Việt Nam. Liêm thấy hình tôi trên poster ở hội chợ nên tìm cách liên lạc ban tổ chức để xin số của tôi", anh kể. Từ cuộc gọi định mệnh đó, khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của cặp song tấu "chuẩn mực" nhất của làng hài thời đó.

Vân Sơn - Bảo Liêm phong độ thời trai trẻ

Cho đến năm 2008, Bảo Liêm tách khỏi trung tâm Vân Sơn để cùng vợ mình là Bảo Vy thực hiện các tour diễn khắp nước Mỹ, được đông đảo khán giả hải ngoại ủng hộ nhiệt tình. Về cuộc sống hôn nhân của Bảo Liêm, trước khi đến với người vợ hiện tại, nam danh hài đã từng “lỡ một lần đò” và có một con riêng, sau đó ông gặp bà xã của mình là Bảo Vy. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có thêm một người con trai, có tổ ấm hạnh phúc khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Sau một lần hôn nhân "đổ vỡ", Bảo Liêm gặp được bạn đời tri kỷ của mình là Bảo Vy

Trong giới nghệ thuật, Bảo Liêm nổi tiếng là một người rất cưng chiều và tôn trọng vợ. Ông luôn hết mình ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng bà xã trong cuộc sống lẫn công việc. Đồng thời Bảo Vy cũng là một người phụ nữ luôn biết vun vén cho gia đình và sẵn sàng đi khắp nơi để cùng chồng gây dựng sự nghiệp. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng nam danh hài vẫn luôn mặn nồng, thấu hiểu và hỗ trợ nhau.

Bảo Liêm và Bảo Vy vẫn luôn giữ lửa yêu thương như lúc mới cưới

Thời điểm hiện tại, Bảo Liêm vẫn đang định cư và hạnh phúc bên gia đình tại Mỹ, ông và Vân Sơn cũng thường xuyên gặp gỡ nhau, “đập tan” tin đồn xích mích giữa 2 người. Trong năm 2021, nam danh hài sẽ tham gia 1 dự án phim cùng Hồng Đào, Hoài Tâm.

Danh hài Bảo Liêm sẽ tái xuất trong một dự án phim chiếu mạng trong năm 2021

Ở tuổi 61, Bảo Liêm đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình và có một sự nghiệp nghệ thuật vững chắc khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của nam danh hài là cho dù bận rộn với công việc, song Bảo Liêm và Bảo Vy đều cố gắng dành thời gian chăm sóc con cái, cùng nhau du lịch để giải tỏa căng thẳng.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới