SAO » Chuyện làng sao

Cuộc sống vương giả của nghệ sĩ từ đâu ra?

Thứ tư, 19/03/2014 09:15

Nghệ sĩ có thực sự là nghề hái ra tiền? Họ liệu có giàu có như người ta tưởng?

Hằng ngày mở các trang mạng người ta thấy nhan nhản các thông tin kiểu như người mẫu A khoe túi xách mấy trăm triệu đồng, diễn viên B khoe căn hộ siêu sang, ca sĩ C mới ngày nào vào nghề còn than nghèo kể khổ, vài tháng sau đã thấy người đắp toàn hàng hiệu...

Sự giàu nhanh chóng và quá dễ dàng đó khiến người ta không khỏi hoang mang và tự hỏi liệu showbiz có phải là mảnh đất màu mỡ dễ hốt bạc đến vậy?

Nếu tiền dễ kiếm thì Đan Trường liệu có đến nỗi phải dùng tiền của fan nữ để đi du lịch và mua sắm dẫn đến vụ kiện tụng ầm ĩ năm 2013? Nếu có thể mua chiếc túi xách hàng trăm triệu đơn giản như trở bàn tay thì sao một cựu siêu mẫu lại phải lao đao vì khoản nợ 300 triệu đồng như Dương Yến Ngọc? Còn chân dài sáng giá ở đất Bắc Andrea lại bị đồng nghiệp Hồng Quê bôi xấu trên facebook chỉ vì khoản nợ 10 triệu đồng?

Chưa kể đến vụ việc đình đám của siêu mẫu hàng đầu Hoàng Yến bị sứt mẻ ít nhiều khi đột nhiên ông bầu kiêm người tình Minh Chánh lên báo kể lể đã cung phụng tiền bạc để cô tiêu xài như thế nào?

Dương Yến Ngọc phải thế chấp xe để vay nợ, tuy nhiên cô không làm đúng theo thỏa thuận nên đã bị chủ nợ tố

Nếu tiền kiếm được từ việc làm nghệ thuật đủ giàu để se sua mua sắm hàng xa xỉ phẩm thì nghệ sĩ tội gì phải vất vả với nghề tay trái?

Trang Khàn bán bún đậu mắm tôm dù đắt khách nhưng phải luôn tay luôn chân, Ngọc Trinh kinh doanh thời trang và spa kiếm ra tiền nhưng cũng phải vắt óc suy nghĩ tính toán, Thanh Thảo, Ngô Thanh Vân hay Trương Ngọc Ánh đều phải tất bật với công ty riêng của mình…

Siêu mẫu Ngọc Tình từng thẳng thắn thừa nhận, cát-sê của người mẫu nam rất bèo bọt, thậm chí đôi khi còn không có. Thu nhập chính của anh là nhờ vào việc tham dự các sự kiện, nhưng cũng chỉ đủ mang lại cho anh một cuộc sống dễ chịu.

Đến ông hoàng phòng vé như Thái Hòa còn khẳng định, dẫu có cày cật lực thì cũng chỉ có được cuộc sống khá giả thôi chứ không thể là đại gia.

Dù là một người mẫu nam có trong tay cả danh hiệu lẫn tiếng tăm nhưng Ngọc Tình vẫn không thể sống được bằng nghề

Vậy thì cuộc sống xa xỉ, vương giả của đa phần nghệ sĩ Việt từ đâu ra, xin thưa là đi mượn.

Đầu năm rồi, cô diễn viên lắm chiêu Angela Phương Trinh từng một phen gây sóng gió dư luận khi đích thân lái chiếc BMW 523i trị giá sơ sơ khoảng 2 tỷ đồng đưa em gái đi ăn kem. Chưa hết sốc, sau đó cô nàng lại tiếp tục xuất hiện tại một sự kiện với chiếc Porsche Panamera giá gần 5 tỷ. Tuy nhiên, khi người ta còn chưa hết bàng hoàng vì độ chịu chơi của cô thì Trinh bị bóc mẽ hóa ra cả 2 con xe đều là đồ đi mượn.

Học tập đàn chị, ca sĩ trẻ Tùng Lâm cũng hạ quyết tâm thu hút sự chú ý của dư luận khi khoe nhà trị giá hàng trăm tỉ đồng ở ngay trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Để tăng độ hot, anh chàng còn khuyến mãi thêm ít dòng tâm sự về chuyện tình với các chân dài của showbiz. Kết thúc thì nhà đẹp vốn là của ông bầu, còn các người đẹp thì xúm vào mắng Lâm không tiếc lời vì tội bốc phét.

Tùng Lâm nhận vơ gia sản khủng của ông bầu là của mình

Như con ốc mượn hồn, mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện nào đó, họ lại chạy từ nhà thiết kế này đến cửa hàng nọ để mượn cho mình được chiếc “vỏ” đẹp nhất, "oách" nhất. Phải làm sao để trở thành tâm điểm của mọi ống kính máy ảnh, họ xây cho mình những hào quang tưởng tượng và khiến cho công chúng tưởng bở

Theo Báo Đất Việt