SAO » Chuyện làng sao

Cuộc tái ngộ 'lịch sử' của bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' trong đám cưới Lâm Tâm Như

Chủ nhật, 31/07/2016 16:49

Bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' Phạm Băng Băng, Triệu Vy và Lâm Tâm Như thân thiết trong đám cưới của nàng 'Hạ Tử Vi'.

Hôm nay ngày 31/7, lễ cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã diễn ra trên đảo Bali, Indonesia với sự quy tụ của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt có sự xuất hiện của hai người đẹp Phạm Băng Băng và Triệu Vy đến tiễn người chị em về nhà chồng. Sự tái ngộ 'lịch sử' của bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' đã xóa tan tin đồn bất hòa giữa họ suốt những năm qua.

Cuộc tái ngộ 'lịch sử' của bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' trong đám cưới Lâm Tâm Như

Nhiều năm trước có thông tin người đẹp họ Phạm bất hòa với hai đàn chị, song thời gian gần đây cả ba đã chứng minh cho mọi người thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa họ. Có thể nói, đám cưới của Lâm Tâm Như chính là dịp hiếm hoi bộ ba Hoàn Châu cách cách hội ngộ trong suốt những năm qua.

Dàn sao dự đám cưới gồm Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lưu Thi Thi, Triệu Vy, Lưu Đào, Hồ Ca, Ngô Kỳ Long chụp hình cùng cô dâu chú rể

Hai cô nàng Triệu Vy - Phạm Băng Băng trong hôn lễ của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cùng Phạm Băng Băng, Triệu Vy thành công sau bộ phim 'Hoàn Châu cách cách'. Những năm sau đó, liên tục có các tin đồn cho hay cả ba là mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Khoảng 10 năm từ 2000 đến 2010, họ hiếm khi xuất hiện chung trong các sự kiện.

Bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng

Cư dân mạng thích thú photoshop ảnh Hoắc Kiến Hoa

>> Toàn cảnh lễ cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Lời thề nguyền khiến quan khách vỡ òa lây

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)