SAO » Chuyện làng sao

Cuộc tranh cãi của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun khiến IU - Eunhyuk, G-Dragon - Lee Joo Yeon, Gong Hyo Jin ''liên lụy''

Thứ ba, 26/03/2024 13:17

Knet đang "đào bới" lại loạt tin đồn hẹn hò của các ngôi sao Hàn liên quan đến bài đăng trên trang cá nhân sau nghi vấn tình cảm giữa Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24 tháng 3, Kim Sae Ron đã đăng một bức ảnh cô đang áp má với Kim Soo Hyun trên Instagram của mình. Nữ diễn viên sau đó đã xóa bức ảnh chỉ sau 3 phút nhưng vẫn không tránh khỏi ánh mắt của cư dân mạng. Tin đồn hẹn hò giữa cả hai ngay lập tức dấy lên.

Có nhiều suy đoán khác nhau giữa người dùng Internet, từ tin đồn rằng Kim Sae Ron đã đăng nó vì ghen tị khi cảnh hôn của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được phát sóng một ngày trước đó trong bộ phim “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt).

Bức ảnh thân mật gây tranh cãi của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun sau đó đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và giải thích rằng bức ảnh được chụp khi cả hai vẫn còn ở cùng một công ty trong quá khứ. “Chúng tôi không biết ý định của Kim Sae Ron", đơn vị này nói thêm.

Sau nghi vấn mối quan hệ của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun nổ ra, tin đồn hẹn hò của các ngôi sao Hàn khác liên quan đến bài đăng trên mạng xã hội cũng được đào lại. Vào năm 2012, IU đã đăng một bức ảnh chụp cùng Eunhyuk của Super Junior trong bộ đồ ngủ lên Twitter nhưng đã xóa nó ngay lập tức. IU xuất hiện trên “Hwasin - Controller of the Heart” của đài SBS vào năm 2013 và giải thích một cách mơ hồ rằng: “Tôi đã tải nó lên do nhầm lẫn". Dù vậy, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn vướng nhiều tranh cãi với những nghi vấn trái chiều từ cư dân mạng.

IU và Eunhyuk.

Lee Joo Yeon và G-Dragon.

Vào năm 2019, Lee Joo Yeon của nhóm After School đã đăng tải một đoạn video ngắn với một người đàn ông lên tài khoản mạng xã hội của mình và ngay lập tức xóa nó. Những khuôn mặt trong video đều được dán đầy miếng dán nhưng rất dễ nhận ra người đàn ông đó chính là G-Dragon. Năm 2017, Lee Joo Yeon cũng từng đăng video cô quay cùng G-Dragon và ngay lập tức xóa nó. Hành động này cũng làm dấy lên nghi vấn với nhiều tranh cãi về mối quan hệ mập mờ của cả hai.

Gong Hyo Jin thừa nhận đã vô tình hẹn hò với chồng hiện tại Kevin Oh. Đó là một ngày sau khi cô bắt gặp bó hoa trong đám cưới của đồng nghiệp Son Ye Jin và Hyun Bin. Trước đó, nữ diễn viên đã vô tình tiết lộ chuyện hẹn hò trên tài khoản mạng xã hội. Sau đó, vì không thể che giấu được mối quan hệ, Gong Hyo Jin tuyên bố kết hôn với Kevin Oh vào tháng 8 năm 2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới