SAO » Chuyện làng sao

Cười bò với khoảnh khắc cực hài của ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Biểu cảm 'một trời một vực' khi chụp hình một mình và cùng mẹ

Thứ sáu, 25/03/2022 07:56

Loạt ảnh đáng yêu của Khánh Thi và con gái Anna khiến dân tình liên tục xuýt xoa.

Nói đến những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám của Vbiz, không thể không nhắc đến cặp vợ chồng kiện tướng đình đám nhất làng giải trí Khánh Thi - Phan Hiển. Dù trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân êm đẹp cùng gia đình đầm ấm, "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh gia đình đầy hạnh phúc khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, Khánh Thi lại tiếp tục chia sẻ loạt khoảnh khắc cực yêu bên công chúa nhỏ Anna. Đáng chú ý, biểu cảm cực hài của ái nữ khiến cư dân mạng thích thú không thôi vì vô cùng hài hước, khác biệt "một trời một vực" khi chụp hình một mình và lúc chụp cùng mẹ. Cụ thể, khi chụp chung khung hình với mẹ Thi, Anna ra vẻ hết sức nghiêm túc, dịu dàng làm duyên như một tiểu công chúa đáng yêu. Thế nhưng, khi thấy mẹ vừa nhường lại đất diễn cho mình, thiên thần nhí nhà này lại quay ngoắt 180 độ, lúc thì chu môi phồng má, lúc lại nhí nhảnh cười to hay chống hông làm kiểu.

Con gái Khánh Thi gây sốt với loạt biểu cảm cực đa dạng khi chụp một mình

Trong khi chụp với mẹ, Anna lại khá nghiêm túc

Loạt ảnh của mẹ con Khánh Thi ngay khi đăng tải đã lập tức đốn tim cư dân mạng bởi quá sức đáng yêu. Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường bên gia đình, nhưng chỉ cần nhìn loạt ảnh hết sức dễ thương này, người xem cũng thấy vui lây và thầm ghen tị với gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển!

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới