SAO » Chuyện làng sao

'Cười bò' với khoảnh khắc 'trộm xoài' cực lầy của H'Hen Niê: Hình tượng Hoa hậu vụt bay không tung tích!

Thứ ba, 19/04/2022 20:43

Video "trộm xoài" hài hước của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người thích thú.

Kể từ khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017 và xuất sắc mang sash Việt Nam bước chân vào Top 5 chung cuộc tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Ngoài việc sở hữu một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong Vbiz, H'Hen Niê còn là một trong những người đẹp được lòng công chúng nhất bởi lối sống giản dị, tính cách hòa đồng và gần gũi với tất cả mọi người. Vì lẽ đó, những hoạt động nghệ thuật hay mọi động thái của cô nàng đều thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê

Tối ngày 19/4, trên trang Facebook cá nhân của H’Hen Niê, dân tình vừa được phen cười bò vì clip cô nàng hái trộm xoài lầy lội. Nàng hậu còn hài hước đặt cho mình biệt danh "H'Hen Xoài tặc" và nói thêm: "Hen biết là người miền Tây rất là thân thiện nhưng lúc Hen hái thiệt là không có ai để xin hết luôn á mọi người". Ai theo dõi trang cá nhân của H'Hen Niê đều biết, cô nàng là một fan cuồng chính hiệu của trái cây chua. Có thể thấy, vì không cưỡng nổi sức hút của quả xoài trên cây nên cô nàng đã không kìm lòng nổi, không những "hái trộm" mà còn ăn ngay và luôn trong xe, bất chấp hình tượng "Hoa hậu" cao quý.

Bên dưới đoạn clip, dân tình tỏ ra thích thú và để lại nhiều bình luận cực "mặn mòi": "Thấy chị ăn nghe rộp rộp mà chảy nước miếng", "Ngồi ăn trông thần thái Hen ơi, kiểu bất chấp luôn!", "Nghệ sĩ hài mới của Vbiz"... Có thể thấy, tuy luôn giữ hình ảnh chỉn chu và sang chảnh trong sự kiện hay trên sân khấu, nhưng khi trở về với cuộc sống bình thường, chân dài Ê-đê vẫn luôn có cử chỉ giản dị, thân thiện và đáng yêu hết nấc với tất cả người dân mà hiếm nàng hậu nào làm được.

Những hình ảnh "hái lượm" xoài của nàng Hậu H'Hen Niê

Người đẹp khiến dân tình "chảy nước miếng" với đoạn video clip ăn xoài cực ngon lành

Ăn xong còn không quên ở lại chờ chủ nhà về để xin trái xoài vừa mới ăn xong

Nhiều người để lại những bình luận hài hước dưới bài đăng

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới