SAO » Chuyện làng sao

Cười bò với tin nhắn từ cư dân mạng gửi cho Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư, đủ hiểu ai bị 'cả thế giới quay lưng'

Thứ sáu, 14/01/2022 11:32

Hai tin nhắn mà cư dân mạng nhắn cho Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư với lời lẽ lịch sự nhưng thái độ và hàm ý lại trái ngược nhau.

Hôm ngày 13/1, Diệp Lâm Anh thừa nhận đã ly thân với chồng thiếu gia vì không thể níu kéo thêm và có người thứ 3 chen vào. Tiểu tam không ai xa lạ chính là người mẫu diễn viên Q.T. Thậm chí, người đẹp còn cho biết đã đối mặt với cô gái này để yêu cầu chấm dứt quan hệ với chồng mình vì đó là hành động sai trái, nhưng thái độ không biết ngại ngùng của đối phương khiến cô khá sốc.

Ngay sau thông tin trên, mạng xã hội gần như dậy sóng vì cư dân mạng quá phẫn nộ với thái độ trơ trẽn và hành vi thiếu đạo đức của người mẫu diễn viên Q.T. Bên cạnh đó, họ bày tỏ sự cảm thương và đồng cảm với Diệp Lâm Anh vì cô luôn cố gắng vun đắp giữ gìn tổ ấm nhưng cuối cùng lại không có được hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân tan vỡ vì Quỳnh Thư chen vào

Mới đây, các cư dân mạng còn "lầy lội" gửi tin nhắn cho Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư với thái độ đối lập hoàn toàn. Trong tin nhắn gửi Diệp Lâm Anh, netizen nhẹ nhàng an ủi người đẹp: "Chị ơi, mạnh mẽ lên đừng buồn nữa nha. Em lúc nào cũng luôn ủng hộ chị. Để bữa nào em rảnh, em qua chở chị đi đánh tiểu nhân".

Khác với Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư nhận được tin nhắn với lời lẽ mỉa mai sâu cay: "Chị ơi, em biết mấy hôm nay có rất nhiều người nhắn tin nói những lời không hay với chị. Chị đừng để tâm nhé. Khi cả đoàn tàu quay lưng với chị, em sẽ là người dẫn đầu đoàn tàu chứ không lẽ em đi theo chị cho chúng chửi em hả trời?"

Cư dân mạng gửi tin nhắn cho Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư với hai thái độ cực đối lập

Cư dân mạng không ngừng động viên Diệp Lâm Anh

Đến nay vẫn chưa xác minh được thực hư của đoạn tin nhắn này nhưng các diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ và lan truyền nó với tốc độ cực nhanh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu ai mới là người đang bị cả thế giới quay lưng, ghét bỏ sau scandal nói trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới