SAO » Chuyện làng sao

Cưới chồng mới là tỷ phú, Miranda Kerr “phũ phàng” tuyên bố với con trai riêng về chuyện tiền bạc

Thứ bảy, 16/03/2019 08:49

Siêu mẫu Miranda Kerr thể hiện mình là 1 người mẹ nghiêm khắc khi yêu cầu bé Flynn, con trai riêng của mình học cách “tự lực cánh sinh” ngay từ nhỏ.

Miranda Kerr từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả của cuộc hôn nhân này là cậu con trai Flynn. Sau khi chia tay Orlando, Miranda hẹn hò và chính thức lên xe hoa lần 2 với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5/2017. Cô hạ sinh quý tử Hart cho chồng mới hồi năm ngoái. Hiện tại, cô cùng Evan đang sống cùng 2 cậu con trai đáng yêu tại biệt thự ở Brentwood.

Vừa qua, khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Instyle, Miranda Kerr đã chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống cũng như cách giáo dục con với độc giả. Siêu mẫu gốc Úc này cho biết dù gia đình có điều kiện nhưng cô luôn yêu cầu con trai học cách tự lập về chuyện tiền bạc ngay từ khi còn nhỏ.

Siêu mẫu Miranda Kerr thể hiện mình là 1 người mẹ nghiêm khắc khi yêu cầu bé Flynn, con trai riêng của mình học cách “tự lực cánh sinh” ngay từ nhỏ.

Miranda cho biết: “Tôi nói với bé Flynn rằng nếu cậu bé muốn có 1 chiếc xe hơi thì cậu bé cần phải tiết kiệm ngay từ bây giờ. Con trai tôi cần phải biết tầm quan trọng của việc tự lực cánh sinh bởi tôi cũng phải tự mình làm mới có được như ngày hôm nay”. Bà mẹ 2 con này cho biết cậu con trai riêng của cô muốn bắt đầu kế hoạch tiết kiệm bằng công việc đi bán nước chanh.

Vợ cũ của Orlando Bloom và chồng tỷ phú muốn gia đình có được sự riêng tư, đặc biệt lũ trẻ.

Bản thân Miranda và chồng tỷ phú thích cuộc sống gia đình có được sự riêng tư. Để thực hiện được mục tiêu trên, cô bày tỏ: “Chúng tôi quyết định để con trai có được sự riêng tư nhất có thể. Chúng tôi chỉ gửi ảnh con cho những người họ hàng ở bên kia trái đất thông qua ứng dụng Snapchat vì đây là cách an toàn trong quá trình giao tiếp”.

Một số hình ảnh của chân dài gốc Úc trên tạp chí Instyle số mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới