SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng cũng biết được giới tính của con thứ ba nhà Tăng Thanh Hà?

Chủ nhật, 02/01/2022 07:32

Cư dân mạng khá thích thú vì một chi tiết nhỏ trên Instagram của Tăng Thanh Hà đã làm lộ ra giới tính của thiên thần nhỏ thứ 3 nhà nữ diễn viên.

Hà Tăng là cao thủ giấu bầu của showbiz Việt. Bởi từ khi cô mang thai đến khi sinh con kín kẽ đến mức không một ai phát hiện ra. Vào ngày 13/12, nữ diễn viên khiến làng giải trí "chấn động" khi thông báo đã hạ sinh con thứ 3: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Dù tiến bộ hơn hai lần sinh trước là ở lần đón tin vui này, cô đã chia sẻ với công chúng nhưng nàng ngọc nữ màn ảnh vẫn quyết giấu giới tính lẫn dung mạo của con.

Ít giờ trước, vài cư dân mạng tinh ý phát hiện một chi tiết nhỏ nhưng cực thú vị trên Instagram Hà Tăng, qua đó để tiết lộ giới tính của con nữ diễn viên. Ngay trong phần mô tả bản thân, người đẹp chú thích dòng chữ mẹ của 3 em bé đi kèm 3 icon gương mặt trẻ em, được xếp lần lượt là trai - gái - trai. Từ đó, nhiều người cho rằng giới tính nhóc tỳ thứ 3 nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn chính là một bé trai. Đây cũng chỉ là suy đoán ban đầu, mọi chuyện còn phải đợi Hà Tăng xác nhận mới chính xác.

Cư dân mạng phát hiện giới tính con thứ 3 của Hà Tăng là một bé trai

Hà Tăng về chung một nhà với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Nữ diễn viên đã từ giã showbiz Việt để chuyện tâm chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh cho bản thân... Cô lần lượt sinh hai con cho chồng là bé Richard Nguyễn vào năm 2015 và bé Chloe Nguyễn vào năm 2017.

Nàng ngọc nữ màn ảnh khá kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới