SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng cũng có câu trả lời cho việc Dương Mịch bị tố 'quyt' tiền từ thiện

Thứ năm, 21/03/2019 20:47

Tòa án đã đưa ra kết quả vụ kiện liên quan đến vấn đề tiền từ thiện giữa Dương Mịch và người trung gian Lý Manh.

Hồi tháng 3 năm ngoái, Dương Mịch bị phanh phui chuyện "quỵt" tiền từ thiện dành cho người khuyết tật. Được biết vào năm 2015, cô có hứa quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em khiếm thị. Thế nhưng Dương Mịch lại không giữ đúng lời hứa của mình. Phía nữ diễn viên này nhanh chóng hoàn tất việc quyên góp và nhấn mạnh lỗi sai trong quá trình từ thiện là do bên trung gian Lý Manh gây ra. Trong khi đó Lý Manh lại cho biết chưa hề nhận được khoản tiền từ thiện nào từ Dương Mịch.

Dương Mịch bị bên trung gian Lý Manh tố “quỵt” tiền từ thiện và kiện đòi cô xin lỗi, bồi thường.

Bên cạnh đó Lý Manh còn khẳng định Dương Mịch và Lưu Khải Uy có hứa quyên góp 100.000 NDT hồi năm 2014 nhưng cũng không thực hiện. Bất chấp sự phủ nhận từ phía vợ cũ của Lưu Khải Uy, Lý Manh đã nộp đơn kiện lên tòa án Tây Thành, Bắc Kinh. Trong đơn kiện người này yêu cầu Dương Mịch phải xin lỗi và bồi thường anh 1 NDT vì gây ra tổn thất về mặt danh dự.

Tòa án đã đưa ra kết quả vụ kiện liên quan đến vấn đề tiền từ thiện giữa Dương Mịch và người trung gian Lý Manh.

Sau quá trình xem xét, hôm nay (20/3) tòa án đã đưa ra kết quả của vụ kiện giữa Dương Mịch và Lý Manh. Tòa án cho biết không thể nhận định việc nguyên cáo Lý Manh bị xúc phạm danh dự đồng thời bác bỏ toàn bộ yêu cầu tố tụng của người trung gian trên. Điều này đồng nghĩa với việc Dương Mịch đã thắng kiện Lý Manh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới