SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng cũng được nghe con gái Phi Nhung hát, cư dân mạng phải đồng loạt thốt lên điều này

Chủ nhật, 05/06/2022 10:11

Con gái Phi Nhung đã tự tin trình bày ca khúc 'Mẹ là quê hương' ngay trong đêm nhạc mà cô đã tổ chức vì mẹ mình.

Vào sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức đêm nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Đây là chương trình nhằm mục đích gây quỹ để thực hiện ước muốn lúc sinh thời còn dang dở của giọng ca Bông điên điển.

Ngay khi chương trình diễn ra, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã dắt tay Wendy Phạm diện chiếc áo dài nền nã nữ tính tiến lên sân khấu. Con gái Phi Nhung đã vừa khóc vừa bước đi trong sự cổ vũ của mọi người. Sau nhiều ngày tập luyện, Wendy cũng tự tin cất tiếng hát thể hiện ca khúc Mẹ là quê hương. Điều đáng nói là cô đã được song ca với mẹ mình dù chỉ là qua đĩa nhạc phát trên sân khấu cùng với di ảnh của mẹ được trang trí chỉn chu với hoa kết tinh tế. Con gái Phi Nhung không kiềm chế được sự xúc động và nỗi nhớ thương mẹ nên vừa hát lại vừa khóc khiến các khách mời đều bùi ngùi thương cảm. Sau đó, con trai cả của Wendy đã lên sân khấu ôm mẹ để an ủi.

Con gái Phi Nhung vừa khóc vừa bước lên sân khấu

Wendy Phạm khóc nức nở khi hát ca khúc Mẹ là quê hương

Con trai cô đã lên sân khấu ôm an ủi mẹ mình

Khi được thưởng thức giọng hát của con gái Phi Nhung, cư dân mạng đều ngỡ ngàng bởi không chỉ ngoại hình mà chất giọng của Wendy khi hát cũng y hệt mẹ mình. NSƯT Ngọc Huyền phải thốt lên: "Con hát rất hay, giống Mẹ Phi Nhưng của con lắm con gái ơi".

Cư dân mạng đều nhận định rằng Wendy Phạm không chỉ giống mẹ về ngoại hình mà giọng hát cũng y đúc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới