SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng cũng hiểu tại sao nhiều sao nữ không muốn chụp ảnh chung với mỹ nhân 'Tân Bến Thượng Hải' Trần Sổ, ngay cả Lưu Gia Linh cũng cảm thấy 'cạn lời'

Thứ hai, 11/03/2024 21:19

Trần Sổ từng được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ' bởi nét đẹp cổ điển khó ai sánh bằng. Vóc dáng nuột nà và khí chất mà mỹ nhân này có được là nhờ cô xuất thân từ nghề diễn viên múa.

Một số nữ diễn viên có ngoại hình nổi bật, khí chất tốt nhưng khi chụp ảnh cùng người khác lại bị tụt lại phía sau. Tuy nhiên, mỗi diễn viên đều có nét riêng, chỉ cần họ quay tốt cảnh của mình thì khán giả sẽ luôn ủng hộ họ. Trong giới giải trí không thiếu mỹ nữ. Nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, có thể họ không phải là diễn viên giỏi trong lòng mọi người, nhưng nhan sắc và khí chất lại rất cuốn hút, gây ấn tượng mạnh. Điển hình như nữ diễn viên 'Tân Bến Thượng Hải' Trần Sổ là một ví dụ. Có nhiều ngôi sao Cbiz không muốn chụp ảnh cùng Trần Sổ, nếu bạn xem những bức ảnh dưới đây, có thể bạn sẽ biết tại sao.

Nữ diễn viên Trần Sổ.

Trần Sổ có lẽ là cái tên không mấy xa lạ đối với "mọt" phim Hoa ngữ. Mỹ nhân sinh năm 1977 sở hữu gương mặt khả ái rất truyền thống và nổi tiếng qua các phim "Mối tình nồng thắm" (Khuynh thành chi luyến), "Kiến quốc đại nghiệp" (2009), "Husband and Wife"...

Trần Sổ là một sao nữ rất thời trang, dù đã ngoài 40 nhưng cô vẫn rất quyến rũ. Ngoài ra, cô còn là "bậc thầy" trong việc chụp ảnh trong làng giải trí. Trần Sổ từng hợp tác với Thư Kỳ. Khi cả hai chụp ảnh trên sân khấu, dù Thư Kỳ cũng là nữ thần hàng đầu showbiz nhưng khi đứng cạnh Trần Sổ vẫn kém nổi bật hơn rất nhiều.

Tiếp theo là Viên Tuyền. Cô có khí chất tuyệt vời trong làng giải trí và là một ngôi sao nữ rất dễ nhận biết bởi nhan sắc rất riêng. Nhưng khi chụp ảnh với Trần Sổ, người nhìn ngay lập tức cảm thấy khí chất và ngoại hình của mỹ nhân "Tân bến Thượng Hải" đã làm lu mờ Viên Tuyền. Phải nói là vẻ ngoài thời thượng và khí chất của Trần Sổ thực sự rất tốt.

Trần Sổ không còn trẻ, dù sao cô cũng đã ngoài 40, nhưng khi chụp ảnh cùng những nữ minh tinh khác, cô luôn có thể "hạ gục" họ ngay lập tức, đây là lợi thế về ngoại hình và khí chất.

Những người nổi tiếng dù rất xinh đẹp nhưng vẫn khó chiếm được spotlight, lấn át được khí chất của Trần Sổ. Thậm chí Trần Sổ từng chụp ảnh cùng nhiều siêu sao quốc tế nhưng cô lại có thể dễ dàng đánh bại họ, điều này cho thấy khí chất của nữ diễn viên này xuất sắc đến mức nào. Ngay cả mỹ nhân đình đám như Lý Băng Băng cũng "đầu hàng" khi có dịp chụp chung ảnh với Trần Sổ.

Người cuối cùng là Lưu Gia Linh. Lưu Gia Linh có địa vị rất cao trong làng giải trí. Đặc biệt sau khi kết hôn với Lương Triều Vỹ, cả hai trở thành cặp đôi quyền lực hàng đầu Cbiz. Khi Lưu Gia Linh và Trần Sổ chụp ảnh cùng nhau, bà xã Lương Triều Vỹ vẫn phải chấp nhận thực tế là kém sắc hơn đàn em.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới