SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng cũng tìm ra chân dung người đàn ông Ngọc Trinh tự hào khoe là bạn trai mới

Thứ bảy, 26/08/2017 09:23

Nhiều người tinh ý đã tìm ra chân dung thật sự của người đàn ông giấu mặt bị nghi ngờ chính là bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây xôn xao khi đăng tải bức hình chụp cùng người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào e cần anh cũng đi theo em, đi theo chăm em như chăm em bé vậy". Ngay lập tức, khán giả suy đoán đây chính là bạn trai mới đại gia mới của Ngọc Trinh.

Cư dân mạng bắt đầu nhập cuộc truy lùng chân dung người đàn ông tình tứ bên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, đây không phải bạn trai mới của Ngọc Trinh mà là thợ trang điểm riêng, người luôn đồng hành cùng "nữ hoàng nội y" trong các sự kiện có tên là Bảo Bảo. Cả hai đã làm việc khá lâu nên vô cùng gắn bó thân thiết.

Trước đó, Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới, hơn rất nhiều tuổi và không tiết lộ danh tính với công chúng để mọi người chú ý đến các sản phẩm của cô nhiều hơn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh bật mí vị đại gia này ở Đà Nẵng, hai người đã yêu nhau được 3 tháng nhưng quyết định giữ kín với truyền thông. Đến hiện tại, danh tính thật sự của bạn trai Ngọc Trinh vẫn là dấu hỏi lớn với khán giả.

Bức ảnh Ngọc Trinh khoác tay một người đàn ông bị cho là bạn trai hiện tại của cô

Vì làm việc thời gian dài nên cả hai rất thân thiết

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới