SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng: 'Dù Mỹ Tâm có yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em'

Thứ ba, 18/06/2019 11:57

"Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định mình tôn trọng mọi quyết định của Mỹ Tâm.

Suốt nhiều giờ qua, scandal tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Nhân vật bị réo tên nhiều nhất dù không liên quan là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi "ông hoàng nhạc Việt" để lại bình luận trên facebook của Mỹ Tâm đã chính thức đăng tải dòng trạng thái đầu tiên nói về câu chuyện của đàn em.

Nam ca sĩ cho biết có khá nhiều anh chị em báo chí nhắn, gửi mail, điện thoại, inbox... về chuyện của Mỹ Tâm, trong khi anh đang lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, anh đã gửi lời xin lỗi vì không trả lời bất kì báo nào. Cá nhân anh cảm thấy vấn đề rất bình thường. Anh chỉ bày tỏ một vấn đề duy nhất mà mọi người không để ý tới.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình tôn trọng mọi quyết định của Mỹ Tâm

Anh viết: "Đó là cuộc sống của người nghệ sỹ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thoả mãn "ý tưởng triệu view" của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sỹ rất là "chuyên nghiệp" như vậy! Buồn không? Buồn chứ!

Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng... kkk. Nhớ câu này hông?)

Em và Anh hay nhìu đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ!".

Anh cũng gửi vài dòng suy nghĩ vội vã đến Mỹ Tâm trước giờ cất cánh:

"Dù Mỹ Tâm có chọn ai, iu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi...

"Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn

Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc....!"

Toàn dân cũng nên cẩn trọng!

Một khi Cô Út đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi FB, chịu xài smart phone thì mọi thứ Cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi...

Bẫy chuột thông minh đang hot!

Há bé há!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới