SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng, Eric (Shinhwa) cũng đã xác nhận hẹn hò với mỹ nhân kém 12 tuổi

Thứ năm, 23/02/2017 14:26

Sau nhiều lần úp mở, phủ nhận chuyện hẹn hò thì mới đây, đại diện của Eric (Shinhwa) đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò giữa anh và người mẫu kém 12 tuổi - Na Hye Mi.

Eric (Shinhwa) sinh năm 1979, là trưởng nhóm rất được yêu thích ở Hàn Quốc nhờ khả năng đọc rap thiên bẩm cùng những bước nhảy điệu nghệ trên sân khấu. Không chỉ thế, anh còn là nam thần của làng điện ảnh xứ Hàn.

Nam ca sĩ, diễn viên Eric Mun (38 tuổi) đang hẹn hò với người mẫu, diễn viên Na Hye Mi (26 tuổi)

Trong khi đó, Na Hye Mi sinh năm 1991, là đàn em cách Eric 12 tuổi. Cô debut vào năm 2001 và nổi tiếng trong bộ phim truyền hình dài tập "High Kich" của MBC. Hiện nay cô còn được yêu thích trong vai trò người mẫu.

Từ tháng 4/2014, nhiều trang tin đã đề cập chuyện hẹn hò giữa hai người tuy nhiên, phía công ty đại diện đã phủ nhận tin đồn này. Cũng theo tin tức từ báo chí, Eric và Na Hye Mi đã có thời gian hẹn hò khá lâu trước đó. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai thường không ổn định, "chia tay và tái hợp " khá nhiều lần. Cặp đôi này cũng thường bị bắt gặp đi mua sắm ở gần nhà Eric.

Năm ngoái, tin đồn hẹn hò giữa Eric Mun và bạn diễn "Lại là Oh Hae Young" Seo Hyun Jin cũng từng rộ lên nhưng hai bên đều phủ nhận. Mới đây, công ty đại diện của Eric - E & J Entertainment đã chính thức chia sẻ trên sóng KST vào ngày 23/2 rằng: "Eric và Na Hye Mi gặp nhau lần đầu và có mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong công việc diễn xuất. Từ đó, mối quan hệ này đã phát triển lên thành tình yêu. Hiện cặp đôi đang có một mối quan hệ đẹp, vì vậy mong mọi người hãy ủng hộ và động viên họ nhiều hơn nữa!".

Phương tiện truyền thông cũng chia sẻ hình ảnh Eric và Na Hye Mi bị bắt gặp hẹn hò trong ngày Giáng sinh năm ngoái khi cùng đến rạp chiếu phim.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị bắt gặp dịp Giáng sinh vừa qua

>> Nữ hoàng Kpop BoA công khai hẹn hò với mỹ nam Joo Won

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)