SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Hà Hồ cũng hiểu cảm giác bị cặp song sinh cho ra rìa vì người đàn ông này

Thứ năm, 19/08/2021 06:38

Trong hình ảnh mới đăng tải, hai bé Lisa và Leon quấn lấy Kim Lý đến mức Hà Hồ phải than thở khiến cư dân mạng phải bật cười.

Khác với khi sinh con trai đầu là Subeo, Hà Hồ thoải mái chia sẻ hình ảnh và thông tin của cặp song sinh Lisa và Leon lên mạng xã hội hơn để người hâm mộ thỏa lòng ngắm nghía. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn tậu luôn trang Instagram riêng cho ba cục cưng nhà mình. Mỗi ngày, những khoảnh khắc sinh hoạt thường nhật của các thiên thần nhỏ của "Nữ hoàng giải trí" thu hút hàng chục ngàn lượt thả tim lẫn bình luận cực sôi nổi.

Mới đây nhất, Hà Hồ gây bất ngờ vì phải "la làng" khi bị Lisa và Leon cho ra rìa đến mức cảm thán rằng: "Ủa ủa ủa? Alo alo tui vẫn còn ở đây mà. Hello". Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh hai con quấn lấy bố Kim Lý vô cùng tình cảm. Trong khi Lisa dụi mắt, tựa đầu và ngực bố thì Leon lại nằm dài trên đùi bố với khuôn mặt đầy suy tư. Thậm chí, khi mẹ Hà lên tiếng gọi thì Leon chỉ quay sang nhìn ba Kim mà thôi. Hai cục cưng không hề để tâm đến mẹ Hà đang ngồi ngắm mà tức cái lồng ngực quá xá.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon cực tình cảm bên bố Kim Lý

Bị cho ra rìa, Hà Hồ phải liên tục gọi hai con nhưng vẫn bị lơ đẹp

Trong suốt những ngày giãn cách xã hội, Kim Lý dành toàn bộ thời gian cho Hà Hồ và hai con. Anh thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn đãi gia đình nhỏ. Những khoảnh khắc nam diễn viên chơi đùa cùng Lisa và Leon khiến fan lụi tim vì quá vui nhộn và dễ thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới