SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng, Lady Gaga đã trả lại nhẫn đính hôn cho Taylor Kinney để bắt đầu tình mới

Thứ năm, 16/02/2017 10:23

Mới đây, nữ ca sĩ "lập dị" Lady Gaga đã trả lại chiếc nhẫn đính hôn hình trái tim với Taylor Kinney để bắt đầu tình yêu mới của mình.

Sau 5 năm bên nhau và đính hôn, Lady Gaga và Taylor Kinney đã quyết định chia tay. Họ cũng hủy bỏ hôn ước. Một nguồn tin chia sẻ với TMZ, cặp sao đã xa nhau từ đầu tháng 7/2016 vừa qua.

Lady Gaga bất ngờ tuyên bố chia tay vị hôn thê của mình sau 5 năm gắn bó bên nhau

Một nguồn tin chia sẻ với Us Weekly, nguyên nhân chia tay chủ yếu do họ xa nhau quá nhiều vì công việc bận rộn. "Chuyện này thật buồn và Gaga suy sụp. Họ đã nghĩ rằng sẽ ở bên nhau mãi mãi. Khoảng cách là vấn đề lớn nhất giữa họ".

Lady Gaga (30 tuổi) chủ yếu sống ở Malibu, California, Mỹ còn Taylor Kinney (35 tuổi) làm việc ở Chicago để quay loạt phim truyền hình Chicago Fire. "Tôi biết anh ấy luôn ở Chicago, còn cô ấy đến thăm thường xuyên nhưng lại phải làm việc ở Los Angeles hoặc đi tour. Thật khó cho họ khi xếp lịch gặp nhau", nguồn tin cho biết thêm.

Mối tình này tan vỡ đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, sau khi chia tay, nữ ca sĩ vẫn giữ chiếc nhẫn đính hôn có hình trái tim.

Đây là chiếc nhẫn đính hôn mà Taylor Kinney dành tặng giọng ca "Born this way" vào dịp Valentine 2015

Mới đây, "nữ quái vật" đã quyết định trả lại cho vị hôn phu cũ của mình. Một nguồn tin cho biết "Cô ấy đã trả lại chiếc nhẫn đính hôn ngay sau kì nghỉ Valentine vừa qua. Lady Gaga đã rất buồn, nhưng cô ấy nghĩ đây là điều mình nên làm".

Lady Gaga cho biết: "Taylor và tôi luôn tin rằng chúng tôi là tri kỉ. Cũng giống như tất cả các cặp đôi khác, chúng tôi từng trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió và có khoảng thời gian để yên tĩnh..."

Christian Carino - tình mới của Lady Gaga. Ca sĩ quái chiêu bắt đầu mối quan hệ với Christian Carino sau sáu tháng hủy hôn ước với Taylor Kinney.

>> Nữ ca sĩ "lập dị" Lady Gaga đang hẹn hò nhà quản lý tài năng

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)