SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Mâu Thủy đã thực hiện lời hứa lấy chồng nếu Kim Duyên intop 3, khoe hẳn ảnh cầu hôn

Chủ nhật, 31/07/2022 12:37

Không nói suông cho vui, Mâu Thủy đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai, hoàn thành lời hứa với á hậu Kim Duyên trong đêm chung kết Miss Supranational 2022.

Còn nhớ vào đêm thi chung kết của Miss Supranational 2022, á hậu Mâu Thủy đã thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu á hậu Kim Duyên vào top 3 chung cuộc thì cô sẽ lấy chồng. Ngay sau đó, dân tình đã đổ xô "đòi" cô nàng công khai danh tính "chồng sắp cưới" sau khi Kim Duyên đăng quang ngôi vị á hậu 2.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng lời hứa của Mâu Thủy chỉ là gió thoảng mây bay, nào ngờ mới đây, cô đã chứng minh lời hứa như đinh đóng cột. Ít phút trước, nàng á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải hình ảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn mình cực lãng mạn. Đính kèm theo đó là lời chia sẻ đầy hài hước: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn, hoàn thành lời hứa với Kim Duyên.

Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng á hậu Mâu Thủy.

Á hậu Võ Hoàng Yến còn lầy lội trêu bạn thân.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của Mâu Thủy như: diễn viên Nhã Phương, hoa hậu Ngọc Châu, người mẫu Lê Thúy... đều để lại bình luận chúc phúc cho nàng á hậu. Lầy lội nhất là Võ Hoàng Yến khi chia sẻ ảnh Mâu Thủy được cầu hôn về trang cá nhân kèm lời bình siêu nhây: "Giờ đây cô đã lấy chồng. Rồi cô sẽ nhớ thời làm chồng tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới