SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng MC Hoàng Oanh đã công khai diện mạo quý tử đầu lòng, tranh luận với ông xã vì không biết giống ai!

Thứ bảy, 26/09/2020 16:28

Quý tử đầu lòng nhà MC Hoàng Oanh nhận vô số lời khen bởi vẻ ngoài dễ thương, kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Hoàng Oanh đã công khai diện mạo quý tử đầu lòng - bé Max sau hơn 1 tháng chào đời. Được biết, hình ảnh này được chụp từ khi bé mới 20 ngày tuổi. Thông qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy, con trai nhỏ nhà MC Hoàng Oanh sở hữu vẻ ngoài đúng chất lai Tây, vô cùng dễ thương và kháu khỉnh.

Tuy nhiên vì bé sở hữu toàn bộ nét đẹp của cả bố và mẹ nên vợ chồng Hoàng Oanh phải tranh luận về việc bé giống ai. “Xin chào các cô chú. Đây là con lúc 20 ngày tuổi ạ. Ba mẹ cứ so xem là con giống ai hơn. Mẹ nói con giống ba, ba cứ đòi con giống mẹ, tranh luận mãi tới bây giờ luôn, ngộ ghê. Cả nhà thấy con giống ai hơn ạ”, Hoàng Oanh dí dỏm viết.

Trước đó, Hoàng Oanh cũng chia sẻ cô đã bị phen giật mình khi bác sĩ báo có thể sẽ sinh non. Bé Max ra đời sớm hơn 1 tháng so với dự sinh, tuy nhiên trộm vía bé vẫn khoẻ mạnh, lanh lợi. Trong lúc Hoàng Oanh sinh con, Jack cũng quan sát và động viên vợ qua màn hình điện thoại. Hiện tại, Hoàng Oanh và con trai đã qua Singapore để đoàn tụ ông xã Jack. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc cũng được cô thường xuyên cập nhật tới khán giả thông qua trang cá nhân.

Cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng chịu khoe cận mặt con trai khi vừa sinh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới