SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng, mẹ Hoắc Kiến Hoa cũng đích thân làm rõ tin đồn con trai bị Lâm Tâm Như ép cưới

Thứ sáu, 20/12/2019 16:50

Lâm Tâm Như cuối cùng cũng được chính mẹ chồng minh oan vụ ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn.

Nàng "Hạ Tử Vy" và Hoắc Kiến Hoa kết hôn được 3 năm, họ có một con gái chung nhưng thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn không hay.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong lễ cưới.

Lâm Tâm Như từng được cho là đã ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn bởi trong đám cưới, nam tài tử giữ một gương mặt vô cùng lạnh lùng khiến tin đồn càng có thêm nhiều cơ sở. Bài đăng này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía netizen, mọi người đều không rõ tin tức này có thật hay không.

Theo trang QQ, đối với những tin tức kiểu này thì cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều biết rõ, tuy nhiên họ vẫn tỏ ra không quan tâm bởi họ biết cuộc sống hôn nhân của mình vẫn rất hạnh phúc. Nhưng tin tức đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cả hai.

Nam tài tử họ Hoắc và mẹ.

Trong bài viết mới đây trên tờ East Day, mẹ Hoắc Kiến Hoa cuối cùng đã tiết lộ lý con con trai cưới nữ diễn viên đình đám: "Tôi cảm thấy Lâm Tâm Như trông rất giống mình, khuôn mặt rất có duyên. Ngay khi nhìn thấy con bé, tôi đã nói với con trai rằng: 'Chính là cô gái này, mẹ rất thích cô ấy', quả nhiên chúng tôi đã thành người một nhà".

Lâm Tâm Như cũng từng nói với Hoắc Kiến Hoa: "Cha mẹ hai bên đều đồng ý như vậy nên chúng ta cũng không cần để ý đến ánh mắt của người ngoài mà hãy sống cuộc sống mà chúng ta muốn". Khi tham gia chương trình "Nhà Trọ Thân Thương" gần đây, nữ diễn viên luôn nhắc đến ông xã với những từ ngữ ngọt ngào nhất, thừa nhận được gả cho Hoắc Kiến Hoa là một niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hạnh phúc bên nhau.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới