SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Phi Nhung đã được ăn món thèm nhất lúc cuối đời nhưng xót xa thay lại là trên bàn thờ của chính mình

Thứ năm, 14/10/2021 14:54

Hình ảnh người thân và bạn bè dâng lên món ăn mà Phi Nhung thích nhất và muốn ăn nhất ở ngày cuối đời khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ vào ngày 13/10, danh hài Việt Hương đã bật khóc nức nở sau thời gian dặn lòng để lo chu tất cho người đồng nghiệp của mình. Khi chia sẻ về những ngày cuối đời của giọng ca Bông điên điển, nữ danh hài đã không nén được xúc động khi cho biết Phi Nhung từng mong muốn được ăn khoai lang. Đó là vào ngày 6/9 khi nữ ca sĩ quá cố tỉnh lại trước khi bước vào ca phẫu thuật. Thế nhưng, mong muốn này của cô đã không được thực hiện.

Món ăn cuối cùng mà Phi Nhung muốn ăn lại là món khoai lang rất bình dân

Mới đây, hình ảnh đĩa khoai lang được đặt trên bàn thờ của cố ca sĩ Phi Nhung tại tang lễ ở Mỹ khiến khán giả không cầm được nước mắt. Trước đó, chuyên gia trang điểm Nhật Bình cũng đăng ảnh cúng một đĩa khoai theo đúng ước nguyện của người bạn quá cố. Qua một một chi tiết rất nhỏ nhưng cũng đủ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của những người thân, bạn bè dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Người thân và bạn bè đã đặt lên bàn thờ cho cố ca sĩ món ăn mà cô mong muốn nhất ngày cuối đời

Dù ra đi nhưng hình ảnh Phi Nhung vẫn ở lại trong lòng của tất cả mọi người. Thời gian qua, có quá nhiều thị phi liên quan đến cô và con trai nuôi là Hồ Văn Cường nhưng với những ai đã yêu thương cố ca sĩ sẽ đặt trọn niềm tin vào sự thiện lành của cô thuở còn sinh thời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới