SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Song Hye Kyo cũng đủ dũng cảm để làm điều này sau khi bị dân mạng quê nhà ném đá vì ly hôn

Thứ sáu, 11/10/2019 16:15

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy cô đã lấy lại tự tin để có thể đối mặt với giới truyền thông và dư luận Hàn Quốc hậu ly hôn Song Joong Ki.

Sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tích cực tham gia các hoạt động. Tuy nhiên các sự kiện mà cô góp mặt đều diễn ra tại nước ngoài. Cô chưa từng xuất hiện công khai trước báo giới và dư luận tại quê nhà Hàn Quốc kể từ khi ly hôn cho đến nay.

Song Hye Kyo tích cực tham gia sự kiện ở nước ngoài sau khi tan vỡ hôn nhân.

Tuy nhiên mới đây có nguồn tin cho biết ngày 17/10 tới, Song Hye Kyo sẽ tham dự sự kiện quảng bá được tổ chức tại Lotte Mall, Seoul. Đây sẽ là hoạt động đầu tiên của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” tại xứ sở kim chi sau hơn 3 tháng tan vỡ hôn nhân.

Ngày 17/10 tới, vợ cũ của Song Joong Ki sẽ có mặt trong hoạt động công khai đầu tiên được tổ chức tại xứ sở kim chi.

Được biết, trong hoạt động này Song Hye Kyo dự kiến tiến hành chụp hình cho thương hiệu trang sức mà cô làm người mẫu đại diện toàn châu Á. Qua đây có thể thấy, Hye Kyo đã có đủ tự tin và sự dũng cảm để đối mặt với giới truyền thông và công chúng trong nước. Cô cũng đã sẵn sàng cho sự trở lại của mình ở làng giải trí xứ sở kim chi.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy cô đã lấy lại tự tin để có thể đối mặt với giới truyền thông và dư luận Hàn Quốc hậu ly hôn Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới