SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng tượng sáp của Kim Woo Bin cũng được ra mắt, giống người thật đến ngỡ ngàng

Thứ năm, 27/09/2018 09:22

Nhiều người nhận xét “bản sao” của nam diễn viên Kim Woo Bin quả thật điển trai, phong độ chẳng khác nào anh ở ngoài đời thật.

Mới đây, tượng sáp của Kim Woo Bin đã chính thức được ra mắt tại bảo tàng Madame Tussauds tại Hong Kong. Mặc dù nhân vật chính là Woo Bin không xuất hiện trong sự kiện này vì đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau thời gian điều trị ung thư vòm họng nhưng rất nhiều người hâm mộ đã tới đây để được tận mắt nhìn thấy “bản sao” của anh.

Tượng sáp của Kim Woo Bin được ra mắt tại Hong Kong.

Phải nói rằng dù là “bản sao” nhưng tượng sáp của Kim Woo Bin rất giống người thật. Không ít fans bày tỏ nhìn tượng mà cứ ngỡ Woo Bin đang đứng trước mặt mình. Bức tượng sáp này không chỉ chân thực mà còn truyền tải được thần thái của Kim Woo Bin. Đông đảo người xem vui vẻ đứng chụp hình kỷ niệm bên bức tượng. Tất cả đều mong Woo Bin nhanh chóng khỏi bệnh và có thể tái xuất trong một tương lai không xa.

Nhiều người nhận xét “bản sao” của nam diễn viên Kim Woo Bin quả thật điển trai, phong độ chẳng khác nào anh ở ngoài đời thật.

Mặc dù không tham gia sự kiện ra mắt tượng sáp của mình nhưng trước đó Kim Woo Bin đã có chuyến du lịch tới Hawaii cùng với anh bạn thân Lee Jong Suk. Qua đây, mọi người phần nào yên tâm về vấn đề sức khỏe của nam diễn viên “Yêu không kiểm soát”.

Tuy nhiên kể từ khi Kim Woo Bin lộ diện cho tới nay, chưa một lần nào anh sánh đôi cùng với bạn gái Shin Min Ah. Hiện tại, Min Ah đang có chuyến đi sang Paris tham dự sự kiện thời trang.

Shin Min Ah tươi tắn khi sang Paris dự sự kiện thời trang.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)