SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng, U40 Trần Tử Hàm cũng đã công bố ngày tổ chức đám cưới

Thứ sáu, 11/11/2016 10:14

Ở độ tuổi 38 khi sự nghiệp đã thành công, giàu có, Trần Tử Hàm cũng đang hạnh phúc khi chuẩn bị tổ chức đám cưới với phi công trẻ.

Nổi tiếng là cô nàng tham vọng, Trần Tử Hàm đã dành hết mọi tâm trí vào việc phát triển sự nghiệp. Một năm có 365 ngày thì cô đã ở phim trường đến hơn 300 ngày. Sự nỗ lực này giúp Trần Tử Hàm quen thuộc với khán giả hơn cũng như giúp cô trở thành nữ triệu phú trẻ. Đồng thời Trần Tử Hàm cũng phải chịu cảnh cô đơn trong thời gian dài.

Trần Tử Hàm sẽ tổ chức đám cưới với phi công trẻ vào ngày 9/12 sắp tới

Trần Tử Hàm được biết đến nhiều khi đóng vai Quách Phù trong phim 'Thần điêu đại hiệp' năm 2006

Khi người hâm mộ tỏ ra sốt ruột và lo lắng cho thần tượng vì đã gần 40 tuổi mà mãi không thấy yêu ai thì cuối cùng Trần Tử Hàm cũng đã công bố tin về ngày tổ chức đám cưới. Ông xã của cô là anh chàng điển trai đang nổi Đới Hướng Vũ và kém vợ đến 6 tuổi.

Đám cưới của Trần Tử Hàm và Đới Hướng Vũ sẽ được tổ chức vào ngày 9/12 tại một địa điểm tuyệt đẹp ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Đới Hoàng Vũ hài hước chia sẻ rằng câu chuyện tình yêu của cặp đôi gắn liền với số 9 may mắn. Ngày 19/5, Trần Tử Hàm và Đới Hướng Vũ đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn. Ngày 9/10, thông báo địa điểm đám cưới, 9/12, tổ chức đám cưới chính thức ở Tây Ban Nha. Ngày 19/12 cặp đôi sẽ mở tiệc cưới ở Bắc Kinh để mời bạn bè trong làng giải trí Hoa ngữ đến tham dự.

Liễu Nham bị Trần Tử Hàm 'soán ngôi hở bạo' tại sự kiện click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)