SAO » Chuyện làng sao

Cười 'đau ruột' với loạt ảnh lầy hết chỗ nói của Jun Phạm tại đám cưới Ngô Thanh Vân, chính chủ cũng lên tiếng đầy 'bất lực'

Thứ ba, 10/05/2022 21:17

Loạt khoảnh khắc tấu hài cực mặn mòi của Jun Phạm đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngày 8/5 vừa qua, đám cưới đẹp như mơ của cặp "vợ chồng son" Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức diễn ra trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh nhân vật chính là cô dâu và chú rể, thì Jun Phạm chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi không chỉ có mặt trong dàn phù dâu cực xịn xò, Jun Phạm còn gây chú ý mạnh với những màn tấu hài chiếm trọn spotlight của mình.

Đám cưới Huy Trần - Ngô Thanh Vân cùng sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Jun Phạm vừa đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cực lầy trong đám cưới đàn chị kèm dòng trạng thái có phần "bất lực" với bản thân vô cùng hài hước: "Sáng dậy tự hỏi sao cái quần cát không? Giờ có người gửi hình mới hiểu tận tường!". Có thể thấy, không chỉ từng có "tiền sử" quậy banh nóc tại đám cưới Đông Nhi, "thánh lầy" Jun Phạm lần này cũng để lại những khoảnh khắc khiến dân tình cười đến "đau ruột" vì lầy lội khó ai bằng. Không những ôm chân cô dâu, nam ca sĩ còn ngồi bệt trên sân khấu để không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào của hai nhân vật chính.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra cực kỳ thích thú trước màn tấu hài của Jun Phạm. Có người còn đề nghị anh chàng đăng cả clip này lên luôn thay vì chỉ chia sẻ hình ảnh. Còn nhớ vài năm trước, chính Jun Phạm đã giật hoa cưới công khai tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng và mang đến cho Ngô Thanh Vân khiến dân tình rần rần. Nói anh chàng là "siêu quậy" của Vbiz chắc cũng chẳng hề quá lời!

Loạt khoảnh khắc tấu hài cực mặn mòi của Jun Phạm đang khiến cộng đồng mạng thích thú

Bên dưới bài đăng, nhiều người phải "cười ra nước mắt" với màn "lăn lộn" này của nam ca sĩ

"Thánh lầy" Jun Phạm cùng nhiều biểu cảm vô cùng hài hước tại đám cưới Ngô Thanh Vân

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới