SAO » Chuyện làng sao

Cuối năm, Matt Liu 'thả thính' khi bày tỏ sự nhớ nhung với Hương Giang khiến dân mạng ghen tị

Chủ nhật, 30/01/2022 07:25

Trên Instagram cá nhân, Matt Liu chia sẻ khung ảnh và bày tỏ sự nhớ nhung đến Hương Giang khiến fans thích thú.

Nếu khán giả thắc mắc liệu trong gần một năm qua mối quan hệ tình cảm giữa Hương Giang và Matt Liu như thế nào thì dạo gần đây nhân vật chính đã có câu trả lời. Người đẹp quay lại hoạt động mạng xã hội cũng là lúc hàng loạt khoảnh khắc thân mật được chia sẻ trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, cả hai liên tục khoe khung ảnh hạnh phúc bên đối phương.

Hương Giang và Matt Liu tình tứ chụp ảnh cùng nhau trước khi đi chơi thể thao.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân của mình, Matt Liu lần này không khoe ảnh chụp cùng Hương Giang mà chỉ chia sẻ khung hình đi ăn tại nhà hàng sang trọng một mình. Đáng chú ý, nam CEO còn bày tỏ sự nhớ nhung đến với bạn gái khiến dân tình không khỏi chú ý. "Em à, anh nhớ em lắm nè", anh viết. Vào dịp cuối năm, Matt Liu lại "thả thính" nhắn đến nàng Hậu thế này bảo sao fan không hối thúc làm đám cưới.

Lần này Matt Liu lại chia sẻ ảnh đi ăn một mình và còn nhắn nhủ nhớ đến nàng Hậu.

Gần 1 năm hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm lên trang cá nhân, Hương Giang và Matt Liu cởi mở hơn. Họ dần "phủ đường" lên các trang mạng xã hội bằng những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong quãng thời gian cô không xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều tin đồn cũng cho rằng cả hai đã tan vỡ. Tuy nhiên, người trong cuộc không có bất kì động thái nào. Nhưng thời gian gần đây, qua những chia sẻ của cặp đôi cho thấy Matt Liu đã đồng hành bên nữ ca sĩ trong suốt thời gian cô gặp thị phi, tâm trạng không mấy ổn định.

Chẳng những thế, gần đây Matt Liu còn thường xuyên check-in khung cảnh biệt thự y hệt với Hương Giang. Các fan càng phấn khích hơn nữa khi thấy cặp đôi chung nhà.

Matt Liu check-in tại biệt thự của Hương Giang, có chung thú cưng.

Khung ảnh sắc nét của cặp đôi trong sinh nhật tuổi 29 của Hương Giang vừa qua.

Tính đến nay cả hai đã có hơn một năm hẹn hò và các fan càng chờ đợi họ báo tin vui hơn nữa khi thường xuyên được thấy họ thả thính nhau như thế này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới