SAO » Chuyện làng sao

Cuối năm vẫn bị soi nghi làm môi, gọt cằm, Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khiến anti-fan câm nín

Thứ ba, 31/12/2019 21:28

Đăng ảnh cách đây 10 năm, Hoa hậu Kỳ Duyên bỗng dưng bị hỏi về chuyện làm môi, làm cằm ở đâu.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên đã quyết định điểm lại cuộc sống của mình trong 10 năm qua. Đăng ảnh quá khứ so với hiện tại, Kỳ Duyên chia sẻ: "Vậy là ngày hôm nay là ngày cuối cùng của 1 thập kỷ đã trôi qua! Mới ngày nào còn là cô bé tóc mây mái bằng cuốn lô mắt đeo lens lòng đen to gần bằng lòng trắng nay đã trở thành cô gái tóc không còn mây nữa mà đính đầy kim sa hột lựu, lòng đen ngày nào giờ cũng không còn to như trước nữa... nhưng tính cách vẫn không thay đổi, vẫn hồn nhiên, vô tư, chân thành như thế chỉ là thời gian trôi qua mọi thứ đều trở nên gọt dũa hơn, tỉ mẩn hơn!

Đón chào một thập kỷ mới chỉ mong mọi sự sẽ luôn bình an, tích cực! Bản thân sẽ ngày càng hoàn thiện chăm chút hơn nữa bởi vì vẫn còn rất nhiều điều phía trước đang đợi mình chinh phục! Chúc mọi người sang một thập kỷ mới, sóng yên biển lặng, thuận buồm xuôi gió, vững tay chèo nhé".

Kỳ Duyên cho biết 10 năm qua tính cách của cô không thay đổi.

Bên cạnh nhiều người gửi lời chúc năm mới đến Kỳ Duyên thì có anti-fan vào "cà khịa": "Làm môi, gọt cằm ở đâu vậy". Ngay sau đó, người đẹp đáp trả: "mình không biết nè bạn nhưng mình biết chỗ sửa cái nết á, để mình chỉ cho bạn nhen".

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khi bị hỏi địa chỉ làm môi, gọt cằm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới