SAO » Chuyện làng sao

Cười ngất ngắm con trai Xuân Bắc vẽ bố giống hệt... cún

Thứ năm, 12/11/2015 08:32

Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh được con trai yêu vẽ chân dung bố. Điều khiến người hâm mộ cười ngất là con trai Xuân Bắc vẽ bố giống hệt một chú cún.

Xuân Bắc tiếp tục khiến người hâm mộ cười "không ngậm được mồm" khi mới chia sẻ câu chuyện con trai vẽ chân dung mình trên trang cá nhân.

Xuân Bắc chia sẻ câu chuyện được con trai vẽ chân dung

Nam nghệ sĩ hài cho biết, anh đang xử lý công việc thì con trai - bé Bi đòi vẽ cảnh bố đang ngồi sử dụng điện thoại. Điều ngộ nghĩnh là hình ảnh bố Xuân Bắc qua ngòi bút của bé Bi trông không khác gì một chú cún. Chú cún này còn được vẽ cẩn thận đang mặc áo hoa giống ông bố Xuân Bắc ngoài đời.

Xuân Bắc đang ngồi xử lý công việc qua điện thoại

Chân dung của anh qua ngòi bút bé Bi khiến người hâm mộ cười ngất

Sự ngộ nghĩnh của bé Bi và bức ảnh chân dung nhanh chóng thu hút lượng like khổng lồ của người hâm mộ. Trước nhận xét hình ảnh trong bức chân dung là vẽ cún, Xuân Bắc chỉ biết ngậm ngùi: "Nó vẽ vậy biết làm sao giờ". Trước hình vẽ này nhiều người cho rằng, bé Bi hóm hỉnh và sâu cay không khác gì ông bố nổi tiếng.

Cùng Xuân Bắc tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", bé Bi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của số đông người hâm mộ. Thậm chí cậu nhóc còn được yêu mến không hề thua kém ông bố bởi sự lém lỉnh và những phát ngôn có một không hai.

Ông bố Xuân Bắc cũng đành "bó tay" trước bức chân dung con trai vẽ mình

Con trai Xuân Bắc đặc biệt được yêu thích khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", cậu nhóc vô cùng lém lỉnh, với những câu nói hài hước, thông minh không khác gì bố

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)