SAO » Chuyện làng sao

Cưới nhau 4 tháng, Trấn Thành và Hari Won 'gây choáng' vì ngoại hình đối lập

Thứ hai, 17/04/2017 08:54

Trong khi bà xã ngày càng thon thả thì danh hài Trấn Thành ngày một mũm mĩm hơn.

Vượt qua nhiều sóng gió, Trấn Thành và Hari Won cũng đến với nhau và kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới lãng mạn. Tính đến nay, cặp đôi đã "góp gạo thổi chung nồi" được 4 tháng. Người ta thường nói, hậu hôn nhân, nhiều vấn đề trong đời sống vợ chồng sẽ dần làm giảm lửa yêu thương. Thế nhưng, cặp đôi vẫn luôn giữ tình cảm mặn nồng và không bao giờ ngại dành những cử chỉ ngọt ngào cho nhau trước đám đông. Bởi tính cách của cả hai quá hợp, lại thêm sự cảm thông trong nghề nghiệp của nhau nên hai vợ chồng nam danh hài nổi tiếng luôn tìm được tiếng nói chung trong mọi vấn đề.

Thân hình và cân nặng của hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có sự đối lập

Duy chỉ có một điều duy nhất thay đổi và gần như đối lập nhau, đó chính là ngoại hình của cặp vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Trước khi yêu và cả trong lúc yêu Trấn Thành, Hari Won phát tướng thấy rõ, thậm chí, cô còn bị nghi là mang bầu vì vòng hai quá khổ. Tuy nhiên, chỉ ít tháng nay, Hari Won gây choáng vì thân hình thon gọn ngoài sức tưởng tượng vì giảm cân thần tốc. Trong chương trình "Người bí ẩn", khi gặp lại Hari Won, Hồng Đào cũng phải thốt lên rằng nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn ngày càng quyến rũ. Trong khi đó, ông xã của cô là Trấn Thành lại ngày càng trở nên phát tướng.

Hari Won ngày càng thon thả xinh đẹp

Còn Trấn Thành thì phát tướng thấy rõ

Từ sau khi lấy vợ, anh chàng liên tục đối mặt với những lời bình luận về việc thay đổi vóc dáng so với trước đây. Đến nỗi bản thân anh còn tự nhận rằng mình đang không kiểm soát được cân nặng. Còn Hari Won lại hài hước thừa nhận: “Em nuôi chồng, chồng lấy ‘thịt’ của em hết rồi nên em gầy. Còn chồng em ngày càng tròn”. Sở dĩ có sự đối trọng này là do từ ngày yêu Hari Won, cặp đôi thường xuyên hẹn hò ở những quán ăn vì cả hai đều có tâm hồn ăn uống. Có vẻ Hari Won biết kiểm soát bản thân tốt thì Trấn Thành không như vậy. Trên trang cá nhân cả mình, anh chàng liên tục đăng tải hình ảnh đồ ăn và đấu tranh tư tưởng để giữ dáng, tuy nhiên, sự cố gắng này dường như thất bại vì gương mặt của Trấn Thành gần đây tròn hơn và thân hình cũng phát tướng hơn trước.

Trên trang cá nhân của Trấn Thành nhìn đâu cũng thấy đồ ăn từ bình dân đến sang chảnh

Giả gái cũng tròn trịa hơn hẳn

Khuôn mặt chụp nghiêng cũng tròn và to hơn

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành và Hari trong chuyến du lịch, trong MV và gameshow cũng tố cáo sự phát phì cần kiểm soát gấp của Trấn Thành

Nam Nam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)