SAO » Chuyện làng sao

"CƯỜI NÓNG" 10h10: Hà Anh Tuấn "cắn váy" Phương Linh!!! (P3)

Thứ ba, 20/12/2011 08:56

(Ngoisao.vn) - Dương Yến Ngọc "hoá" hề Sác-lô, Khánh Thi chuyển nghề nữ ảo thuật gia, và còn rất nhiều những khoảnh khắc lý thú đang đợi bạn khám phá!

Dương Yến Ngọc "gồng mình" để giả trai trong một sự kiện thời trang. Nhưng xem chừng người cô nàng nhắm đến lại là chú hề Sác-lô chứ chẳng phải hình ảnh của mội anh chàng lịch lãm nào khác!

Anh hề Sác-lô Việt "nửa nạc nửa mỡ" đang minh chứng sức hút của mình bằng cách "hớp hồn" diễn viên Từ Hạnh Vân!! "Ôi, nhưng sao nàng không xao xuyến, lại cứ cười tít mắt vì bộ râu của mình thế này"

Khánh Thi chuyển sang nghề ảo thuật gia? Nâng "người đẹp ngàn cân" ngon lành chỉ bằng một cánh tay!!

Không hiểu Phương Linh xài nước hoa vị ngọt quyến rũ đến đâu, mà khiến anh chàng "hảo ngọt" Hà Anh Tuấn phải "gặm nhấm" chiếc váy ngon lành thế này!

Quách Phú Thành trần tình: "Để chuẩn bị cho liveshow này, tóc và lông mày của tôi đã bạc trắng vì thao thức. Hãy ủng hộ tâm  sức của tôi bằng cách mua hết ghế hàng vip nhé!"

Ông già Noel ơi, Vanessa Hudgen đang "phím" với ông rằng, hãy dành tặng cô ấy một chiếc quần mới toanh và không rách bươm thế này!

Vanessa Hudgen: "Ở đây nhiều loại mũ quá, anh cứ để em "trải nghiệm" hết xem loại nào mềm mịn nhất thì mình hẵng mua nhé! Ôi cái này có vẻ được đấy anh!"

Ông già Noel tranh thủ "kiểm tra" lại các "gói quà" trước khi đem tặng cho các quý ông "ngoan ngoãn" trên thế giới. Một trong số đó là món quà tuyệt mỹ từ tạo hoá mang tên Courtney Stodden!!!

  Người đẹp xứ Hàn Hwang Jung Eum bị chê tơi bời với mái tóc "không đụng hàng" nhưng mang âm hưởng của nhạc sĩ Beethoven (!?!)

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)