SAO » Chuyện làng sao

Cưới thầm lặng, nữ diễn viên 'Thứ ba học trò' vẫn gây sốc với quà cưới bạc tỷ

Thứ sáu, 24/03/2017 08:40

Tối qua (23/3), hôn lễ của nữ diễn viên Phương Hằng “Thứ ba học trò” và ca sĩ Anh Tâm đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Nếu như Phương Hằng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thì Anh Tâm lại gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát. Sau hơn 1 năm yêu nhau, diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm quyết định đi đến hôn nhân. Trước thời điểm đám cưới diễn ra, Phương Hằng và Anh Tâm khá im hơi lặng tiếng. Cặp đôi chỉ giới thiệu đến khán giả bộ ảnh cưới thực hiện tại Phan Rang, Phan Thiết, Nha Trang và Singapore chỉ một vài ngày trước khi hôn lễ diễn ra.

Dù không quá ồn ào nhưng cặp đôi vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi công bố tin vui của cuộc đời. Trong ngày cưới của Phương Hằng, Anh Tâm, nhiều nghệ sĩ đã dành thời gian đến chúc mừng cặp đôi.

Phương Hằng xinh như công chúa khi diện bộ váy xòe màu vàng đồng. Nữ diễn viên trang điểm ngọt ngào làm tôn lên sự trẻ trung, tươi mới trong ngày cưới. Trong hôn lễ, Phương Hằng tiếp tục diện 2 bộ váy xòe màu trắng và hồng pastel.

Nữ diễn viên "Thứ ba học trò" Phương Hằng lộng lẫy trong ngày cưới

Khi được hỏi về vật cầu hôn, Phương Hằng khoe chiếc nhẫn cưới bằng kim cương khá to được đeo trên ngón áp út trị giá bạc tỷ. Tuy nhiên, khi hỏi về giá trị thì nữ diễn viên lại muốn giữ lại thông tin này bởi theo cô tiền không quan trọng mà chính là ý nghĩa, là tình yêu mà Anh Tâm dành cho cô. Anh Tâm là người chủ động cầu hôn khi cả hai chụp ảnh váy cưới cho một studio. Gần đây nhất, Phương Hằng còn trêu chọc Anh Tâm rằng ngày hôm đó do buổi chụp khá lộn xộn nên cô không nghe rõ lời cầu hôn và muốn Anh Tâm phải nói lại. Sau đám cưới, Anh Tâm và Phương Hằng sẽ dọn ra ở riêng.

Cận cảnh nhẫn cưới đắt giá của Phương Hằng. Cô dâu cũng chăm chút cho đôi bàn tay đồng điệu, nổi bật với trang phục.

Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc bên người thân

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bà nội chồng Phương Hằng. Dù di chuyển khá khó khăn nhưng bà nội của Anh Tâm vẫn đi xe lăn đến hôn lễ của cháu. Bất ngờ hơn, bà cụ còn cố gắng đứng dậy thật vững để trao quà cưới cho cháu dâu và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Phương Hằng vô cùng cảm động và ôm chầm lấy bà nội chồng. Quà cưới đó chính là một sợi dây chuyền vàng được chạm khắc tinh xảo hình bông hoa. Chắc chắn khoảnh khắc này sẽ rất khó quên trong cuộc đời của nữ diễn viên.

Dù di chuyển khó khăn, bà nội của chú rể vẫn đến dự hôn lễ và đích thân đeo quà cưới cho cháu dâu

Cận cảnh món quà cưới của bà nội chồng dành cho Phương Hằng

Tú Vi

Mai Huỳnh

Mai Dũng

Huỳnh Trường Thịnh

MC Anh Quân

Vợ chồng danh hài Bảo Trí

Gia Bảo

Diễn viên Anh Duy trong "Thứ ba học trò"

Thanh Lam, Photo: Thành Lâm (Theo Giadinhvietnam.com)